***************************************************************
Hơi hơi hờn dỗi tiếng vang triệt nguyên bản không đãng toilet, Trịnh nhiên kia kiện sang quý màu trắng tây trang áo khoác đã muốn bị nàng tùy ý vứt bỏ ở bồn rửa tay thượng, màu lam tiểu phương ô vuông quần áo trong cổ tay áo bị Trịnh nhiên cao cao vãn khởi, trắng nõn dài nhỏ cánh tay thượng lộ ra bắt mắt lửa đỏ sắc hình xăm, cùng nàng một thân tự phụ vương tử hoá trang thập phần không hợp, cổ áo nút thắt tùy ý rộng mở bên trong bên người ngực nhanh trí bao vây lấy nàng kia nguyên bản sẽ không rất thấy được núi nhỏ khâu thượng.
Ý tuyết ôm lấy Trịnh nhiên cổ, đem đầy cằm để ở Trịnh nhiên nguyên bản gầy yếu trên vai, hơi hơi thở phì phò, nàng vô lực tựa vào Trịnh nhiên trên người sợ hãi chính mình không có một lưu ý liền xụi lơ hoạt đến thượng.
Trịnh nhiên thần như quỷ mỵ bàn mê người, nàng nhẹ nhàng dọc theo ý tuyết đường cong duyên dáng cảnh bộ hướng xương quai xanh đi vòng quanh, ý tuyết vô lực tùy ý Trịnh nhiên tùy ý khiêu khích , rốt cục ý tuyết có chút duy trì không được , thon dài đầu ngón tay nâng lên ở nàng ngực làm chuyện xấu tiểu quỷ cằm, nguyên bản lộ vai lễ phục dạ hội sớm đã bị Trịnh nhiên thốn đến cánh tay khửu tay vị trí, đầy đặn mượt mà bộ ngực sữa miêu tả sinh động, ý tuyết quyến rũ con ngươi lý mang theo một tầng mỏng manh sương mù, cuối cùng nàng kiễng mũi chân cả người nhào vào Trịnh nhiên trong lòng, dâng lên môi đỏ mọng, Trịnh nhiên phản thủ đem ý tuyết đổ lên ở bồn rửa tay thượng, hai tay chống đỡ bồn rửa tay cùng nàng nhiệt tình ủng hôn, nồng đậm tình yu cơ hồ nhồi này to như vậy toilet.
“Ba,” Môn tại đây khi bị vô tình mở ra, Trịnh nhiên thuận tay nhặt lên rơi xuống một bên màu trắng tây trang áo khoác che khuất ý tuyết đã muốn cảnh xuân chợt tiết bộ ngực sữa. Bất mãn xoay quá, muốn nhìn xem là người nào không biết thú tên hỏng rồi chính mình hảo sự.
Cặp kia bất cần đời ánh mắt đối tốt hơn cặp kia sắc bén giống như đao nhọn bàn hàn mâu, tuy rằng là giữa hè nhưng vẫn là làm cho Trịnh nhiên nhịn không được đánh cái rùng mình, đem cổ trở về rụt lui. Nguyên bản ngẩng cao tình yu trong nháy mắt này tan thành mây khói, mà chính mình liền giống như lọt vào một cái trời giá rét đông lạnh vết nứt.
Ý tuyết khỏa nhanh Trịnh nhiên phi ở chính mình trên người tây trang áo khoác, híp cặp kia quyến rũ hồ mắt thấy đẩy cửa mà vào nữ tử, lạnh lùng trên mặt nhìn không ra bất luận biểu tình, cao cao bàn khởi tóc dài có vài tùy ý khoát lên trơn bóng trên trán, tuyệt mỹ mặt trái xoan thượng phối hợp ngũ quan xinh xắn, một thân cao quý tao nhã màu trắng lễ phục dạ hội làm cho nàng xem đi lên như nữ vương bàn tôn quý, của nàng khí tràng làm cho nguyên bản tràn ngập tình yu toilet biến thành rét lạnh vết nứt.
Cặp kia nắng con ngươi lý lộ ra một tia khinh thường, Lâm nhược hàn ánh mắt không có dừng ở hai người trên người, nàng cao ngạo ngang cằm, đi đến bồn rửa tay tiền, dùng thủy không ngừng súc nóng bỏng hai má, mà một bên Trịnh nhiên tà tựa vào bồn rửa tay tiền nghiền ngẫm nhìn trước mắt này thị chính mình vi không khí nữ nhân.
Thật lâu sau, Lâm nhược hàn tao nhã lau khô trên mặt thủy tí, lệnh ý tuyết tán thưởng là, trước mắt này nữ nhân liền liên tố nhan cũng như vậy mê người, cuốn mà tiêm trưởng lông mi chặt chẽ khoát lên cặp kia hàn ý nổi lên bốn phía con ngươi thượng, trắng nõn bóng loáng khuôn mặt nay càng thêm thông thấu nhanh trí, tóc bởi vì bàn khởi lộ ra như ngọc bàn trơn bóng cảnh bộ, trước mắt này lạnh như băng nữ nhân mĩ làm cho ý tuyết có chút ghen tị. Nàng đừng quá mặt nhìn thoáng qua bên người Trịnh nhiên, tuy rằng nàng như trước khóe miệng mang theo cười xấu xa, vẻ mặt bất cần đời, nhưng là ý tuyết phát hiện tiểu quỷ cặp kia đen bóng con ngươi lý lại hơn một phần nói không rõ nói không rõ vẻ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Đương Băng Ngộ Hỏa
RomanceTên truyện: Đương băng ngộ thượng hỏa Tác giả: Tiểu Bạch No.1 Thể loại: hiện đại, hắc bang, 1x1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] Văn án: Trích: JJ10 nguyệt 11 nhật VIP kết thúc 18 tuổi đích hỗn hỗn gặp gỡ 26 tuổi đích đô thị mỹ nhân, bởi vì một lần say rư...