CHAPTER 3 : BE HAPPY!

44 1 0
                                    

HEATHER'S POV
"Anak,sure ka bang dyan ka na talaga sa condo mo? Uwi ka minsan sa bahay ah?"Mama. "Hahaha,si mama talaga! Syempre naman ma! Sige na po uwi na po kayo baka ma traffic pa kayo. Bye ma! Bye Sophie! Ingat po!"Me. "Sige anak! Babye! Mag ingat ka din! Loveyou nak."Mama. Tapos naghug kaming tatlo.
Pumasok na ako sa condo ko. Yes,if your wondering lumipat na ako dahil kahit malayo pa yung pasukan atleast,may mapag stay-an na ako na condo malapit sa school. Alam na 'to nila Julia. Pati na din yung last week.....

OKAY NA AKO NO! HINDI NA BITTERRRR!! HAHAHHAAHHAHAHAHAAHAHAHAHA! NAHAWA NA AKO KAY RAPHAEL! HAHAHAHAHAHAAHAHA!

*Tok Tok Tok* hmm kilala ko na 'to sila raphael. Pumunta ako sa harap ng pintuan at binuksan ito. SPEAKING OF THE DEVIL, hindi sila Raphael huwag nyo na tanungin hindi kase kayo yung masasampal ko yung lalakeng nasa harapan ko -.-

"Anong Ginagawa mo dito? Akala ko ba bawal hayop (echoserong frog lol) dito sa condo eh bat ka pinapasok?"Me. Matapang na kung Matapang.
"Kase daw gwapo ako?"Adam. Oh? Naniwala ka naman,alam mo lucas kahit hindi april one ngayon atleast april malay mo ina-april fools day ka lang nila."Me. ANG HANGIN MGA DRE! "Tatayo lang ba tayo dito?"Adam. ABA ANG ARTE MO DRE! "Ikaw umuwi ka na,masama amoy ng hangin kapag andito ka geh bye! Masagasaan ka sana! Hate you!"Me. at sinirado ko na ang pintuan.

Pano nya kaya nalaman condo ko? -.- STALKER?! Hmmm hindi naman hayssss nevermind. Biglang nag vibrate iphone ko.

---------------------------------------------------------
FR : BADING (raphael)
Gurlalooooo,mag beach tayo bukas kasama sila julia di ko na keri dito sa bahay eh HAHAHHAAHA! Sige!! Mwa
___________________________________
To : BADING (raphael)
Sige girl mag impake na ako what time ba?
-----------------------------------------------------------
Fr : BADING (raphael)
Mga 4:00 am tayo aalis kase sa batangas.
___________________________________
To : BADING (raphael)
Ahhh sige!

Haysssss makatulog nga muna.

Zzzzzzzzzzzzzz

___________________________________
Yow! Readers,sorry late update S L A S H short update hahahahaha! Mahapdi kase sunburn ko kaya short update muna by the way highway thanks sa pag read and vote!!

She's GoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon