Lần đầu tiên viết OTP này có gì sai sót thông cảm nha (◞‸◟;)
_________________________________________Vào sáng sớm tinh tươm. Một bóng dáng chàng trai cao to nằm trong phòng. Thân hình cân đối, mái tóc đen quyến rũ. Ánh sáng chiếu vào mắt của anh khiến anh khó chịu mở mắt. Anh cực kỳ ghét ánh sáng nhìn vào khiến mắt anh chói. Anh tức giận dùng ngọn lửa xanh của anh đánh vào một góc phòng. Sau đó anh từ từ đứng dậy.
Anh đánh răng tắm rửa mặc đồ xong. Anh mệt mỏi ngáp dài ngáp ngắn đi xuống lầu nơi căn cứ LOV. Đương nhiên người dậy sớm nhất là Kurogiri. Dabi mệt mỏi tiến vào chỗ ghế. Kurogiri thân thiện chào hỏi Dabi.
* Hôm nay cậu dậy sớm hơn mọi khi có chuyện gì sao?*
Dabi im lặng mệt mỏi vò đầu bứt tai sau đó chỉ trả lời ngắn gọn là gặp ác mộng. Cứ thế hai người trò chuyện nhưng người bắt chuyện luôn là Kurogiri. Lúc sau Toga cũng xuống, cô với vẻ mặt hứng khởi hướng về Dabi.
* Này Dabi! Cho tôi xin chút máu của anh được không?*
Đương nhiên với bộ mặt "lương thiện" cộng với "trái tim ấm áp" của Dabi, anh chọn phũ cô. Cô không chịu bỏ cuộc cứ bám riết Dabi xin máu khiến cho anh xém nữa thiêu cháy cô. Lúc sau mọi người cũng dần dần xuống. Riêng chỉ có bóng dáng quen thuộc vẫn chưa xuất hiện.
Toga bắt đầu chán nản bực bội về sự chậm trễ của người ấy. Người ấy không ai khác chính là Shigaraki. Anh ta lúc nào cũng dậy trễ hơn khiến mọi người đợi đến mất hết kiên nhẫn. Biết sao giờ vì Shigaraki là thủ lĩnh cũng có những bộ óc thiên tài tạo ra những chiến lược chống lại anh hùng ít khi ai cãi lại anh.
Dabi cũng mất hết kiên nhẫn đáng lẽ bây giờ anh sẽ ra ngoài giết từng tên anh hùng hay người dân nào đó. Ấy mà Shigaraki hôm qua nói dậy sớm để bàn chiến lược bây giờ lại là người tới trễ. Cảm giác bị cho leo cây khiến Dabi ngứa ngáy khó chịu. Anh tức giận lật đật lên phòng của Shigaraki gõ cửa nhẹ nhàng.
* RẦM RẦM * thật nhẹ nhàng :))
Cú gõ cửa ấy khiến cho người ngủ trong kia cảm giác sắp bị xuất hồn vì giật mình. Shigaraki cứ thế bị đánh thức. Hắn ta tức giận chạy tới cửa mở cánh cửa thấy trước mặt là Dabi. Hắn ta với giọng điệu buồn ngủ chứa phần tức giận nói.
* Làm gì sáng sớm đang ngủ gõ rầm rầm vậy?* sau đó nhìn Dabi ánh mắt căm hẫn.
Dabi với khuôn mặt lúc đầu khó chịu bỗng nhiên thay đổi khi nhín thấy thân thể của Shigaraki. Hắn ta không mặc áo lộ ra làn da trắng nhợt nhạt nhưng cũng có chút hồng vì sự tức giận. Nhìn làn da sáng với thân hình quyến rũ người nhìn, Dabi bỗng chốc đứng hình.
Shigaraki khó hiểu kêu anh khiến cho anh mới giật mình tỉnh ngộ. Anh kêu Shigaraki xuống vì mọi người đang đợi. Hắn ta chỉ quay lưng đóng cửa lại. Dabi cũng không làm phiền nhưng trong đầu bây giờ chứa hình ảnh kia khiến mặt anh bỗng đỏ lên.
Cuối cùng Shigaraki cũng xuống. Mọi người ai cũng trách móc nhưng trách trong thầm lặng. Cứ thế Shigaraki giao nhiệm vụ từng người một làm. Shigaraki và Dabi hôm nay sẽ tấn công anh hùng cùng nhau. Cả hai bọn họ đi với nhau với tình trạng im lặng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DabiTomu ] Sự hiểu lầm
RomanceDabi và Shigaraki là hai người đồng nghiệp trong LOV. Bọn họ chiến đấu và có cách suy nghĩ tương đối giống nhau. Cả hai bọn họ cứ thế gắn kết với lâu ngày cũng nảy sinh tình cảm. Nhưng Shigaraki lại không chịu thừa nhận tình cảm của mình cứ thế trá...