Cảnh báo: Rất OOC, Fyodor boi công việc cứng nhắc hơi vô tâm và có phần ám ảnh về chúa x Daz điên vì tình
_______
Fyodor thề rằng, đã 3 ngày rồi hắn chưa nhận được một cuộc gọi hay tin nhắn nào từ người bạn đời đáng kính, kể từ khi đi công tác.
Ba ngày, không đủ làm hắn sợ nhưng đủ làm hắn lo.
Hắn đã bận vô cùng, đống công việc chồng chất làm rất tốt, biểu tình rất hăng. Đến mức Fyodor đã cãi nhau với gã bạn trai chỉ để phi vào văn phòng giải quyết nốt đồ án, mặc việc tuần rồi hắn đã chí chóe với Dazai và cả hai còn sắp tẩn nhau tới nơi.
Thật ra là đã tẩn nhau rồi, bằng lời nói ấy.
"Chuột nhắt à, ngươi giải quyết công việc nhiều đến nổi quên mất kỷ niệm bên nhau à?"
Dazai nhắc nhở hắn bằng tiếng càu nhàu vào ngày kỷ niệm, khi hắn còn đang ngồi trong góc văn phòng lúc 2h sáng thứ hai.
"Tôi đã bảo em là-"
Hắn đã mua sẵn hoa cho em vào sáng sớm, Dazai Osamu thật vô lí khi hỏi hắn bằng cái giọng điệu khó chịu và kiêu căng ấy.
"Bảo gì cơ? Bảo rằng ngươi đã mua hoa cho ta nên ngươi sẽ đi nguyên ngày tới cái xó xẩm ấy, mọc nấm ở ghế rồi làm
như-mọi-ngày-ngươi-vẫn-làm-à?"Dazai khó chịu ra mặt, em không hét vào mặt hắn, thế làm em như đang giận lẫy hắn vậy. Mà chỉ nhấn giọng, cho hắn biết kỷ niệm 4 năm của nhau mà hắn đã bỏ em ở nhà cả ngày, là c-ả n-g-à-y đấy.
"Thế em còn muốn gì hả Dazai ?"
-cụp
Đầu dây bên kia đã tắt kết nối, bắt đầu chuỗi ba ngày biệt tích.
Dazai và hắn đã cãi nhau, vì rất nhiều chuyện nặng nề. Nào là công việc, nào là nghi ngờ về có mới nới cũ, hay là về những việc nhỏ nhặt không đâu.
Cả hai sẵn sàng đấu đá nhau bằng ngôn từ sắc bén, hay thậm chí còn cãi to tới sóng gió.
Những việc đó thường kết thúc bằng làm tình, hoặc Dazai cụp máy, bỏ đi, phát cáu.
Còn hắn thì im lặng chờ để dỗ em. Dù máu não hắn lúc đầu vẫn còn nhiều nhưng vẫn đủ tỉnh tảo để đi dỗ em lắm.
Em người yêu của hắn thông minh lắm, khi luôn lợi dụng hắn để được dỗ dành.
Thường thì 1 ngày là nhiều, 15p là ít.
Nhưng 3 ngày, lần đầu tiên.