Phần 2

3.2K 36 7
                                    

**************************************************

Nhìn đứng ở bản thân trước mặt không xa, bên mép lộ vẻ làm cho phi thường đáng ghét đến, hận không thể làm cho tiến lên đoán thượng lưỡng cước  , lưỡng hèn mọn nam hòa đã thối lui đến xa xa bàng quan   mọi người, còn có đứng ở bản thân hữu tiền phương cách đó không xa, mặt mang mỉm cười, dùng trứ cổ vũ   nhãn thần nhìn bản thân   Hàn Như Băng hòa như cũ là lạnh trứ một cái kiểm, nhưng đường nhìn chẳng bao giờ đả bản thân trên người ly khai quá bán phân   Hàn Như Sương. Mạnh Hiểu Dư nhẹ nhàng   câu   một chút khóe miệng, trong ánh mắt mang theo khiêu khích   nhìn lý thiên lộc hòa vương mặt rỗ hai người. Sau đó học TV thượng hiểu rõ giang hồ nhân sĩ, hai tay ôm quyền quay lý thiên lộc hòa vương mặt rỗ hai người được rồi một cái giang hồ lễ, sau đó liền bãi tự chọn thế quay người địa phương nào nói đến, hai vị thỉnh  .

"Tiểu oa nhi xem chiêu" thấy Mạnh Hiểu Dư đã bãi mở tư thế, vương mặt rỗ cũng không nói nhiều, liền hai tay nắm tay hướng phía Mạnh Hiểu Dư phía bên phải công   nhiều*.

Mà lý thiên lộc đang nhìn đến vương mặt rỗ đã xuất thủ triều Mạnh Hiểu Dư công   quá khứ, Vì vậy cũng thu kia vẫn đọng ở bên mép   dáng tươi cười, chẳng nơi nào lấy ra   hai thanh đoản kiếm một tả một hữu   nắm trong tay, hướng phía Mạnh Hiểu Dư   bên trái công   quá khứ.

Nhìn tả hữu giáp công bản thân   hai người, Mạnh Hiểu Dư đầu tiên là một cái rất nhanh   nghiêng người, tránh thoát   vương mặt rỗ   đả tới được nắm tay. Sau đó lại vội vàng   rút ra thanh nguyệt kiếm, chặn lý thiên lộc đã đâm tới đoản kiếm. Này nhất đóa nhất đáng   nhượng chưa từng có không thực chiến kinh nghiệm   Mạnh Hiểu Dư có vẻ có chút chật vật.

"Ha hả a tiểu oa nhi   công phu quả nhiên không sai, tại ăn ta này nhất chiêu" nói xong vương mặt rỗ vừa một quyền hướng phía Mạnh Hiểu Dư công   quá khứ.

Mà lý thiên lộc còn lại là bị Mạnh Hiểu Dư chặn vừa đã đâm đi   một kiếm lúc, cũng là liền thay đổi một chiêu thức hướng phía Mạnh Hiểu Dư tà đâm tới.

Tay phải sĩ kiếm lần thứ hai chặn lý thiên lộc tà đã đâm tới một kiếm, tay trái giơ lên sử dụng kiếm sao chặn lý thiên lộc sau đó hoành tước tới được một ... khác đem đoản kiếm, sau đó giơ lên đùi phải hướng phía lý thiên lộc   khố hạ đá vào.

"Ngao ~~~~~~~~" hét thảm một tiếng vang vọng phía chân trời.

Lý thiên lộc không ngờ tới Mạnh Hiểu Dư trở về như thế nhất chiêu, bởi vậy không có phòng bị   bị Mạnh Hiểu Dư một cước đá một rắn chắc, thình lình xảy ra   đau nhức, nhượng lý thiên lộc trong nháy mắt đã đánh mất trong tay   đoản kiếm, hai tay bưng khố hạ té trên mặt đất thẳng lăn.

Giải quyết   lý thiên lộc, Mạnh Hiểu Dư toàn thân vừa một cước thích hướng bị vừa lý thiên lộc   kia một tiếng sói tru cấp sợ ngây người   vương mặt rỗ ( Tiểu Vũ thổ tào: kỳ thực nhân gia là bị ngươi vừa kia một cước cấp hách ngốc   ) nhưng mà nhưng không có thành công, bởi vì cái kia vương mặt rỗ tại then chốt   thời khắc đột nhiên hoàn hồn, khó khăn lắm   tránh được Mạnh Hiểu Dư   kia chiêu nhất đoạn tử tuyệt tôn cước.

[BH] CỔ ĐẠI NỮ NHÂN THẬT ĐÁNG SỢ- PHONG VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ