2.0

1.5K 122 7
                                    


Tại nhà riêng của Heeseung

Choi Arin đang ấm ức kể cho Park Joe về cuộc sống của cô ta sau khi kết hôn với Lee Heeseung

- Joe ah, anh ấy luôn đối xử lạnh nhạt với mình, mình thậm chí còn không biết lí do là gì

- Có lẽ cuộc hôn nhân này quá gấp chỉ vì để cứu gia đình của cậu. Có lẽ anh ấy chưa quen với cuộc sống hiện tại này.

- Không đâu Joe à, khi nhắc đến cô bạn thân của anh ấy thì thái độ anh ấy rất khác

- Họ là bạn thân bao lâu rồi nhỉ?

- Mình không rõ, chắc cũng được 25 năm rồi

- Cô ấy tên gì?

- Kim Hwangyeong

- Kim Hwangyeong? giám đốc của Kim thị sao?

- Cậu biết cô ấy sao?

- Cô ấy là bạn học cấp 3 của mình, cô ấy là hoa khôi của trường đấy. Bây giờ thì không biết nữa

- Mình thấy cô ấy rất xinh đẹp và ăn mặc rất hiện đại

- Bây giờ cậu hãy hi vọng có thể làm tan chảy trái tim của Lee Heeseung

- Mình cũng mong Heeseung sẽ mở lòng đón nhận mình

- Cố lên nhé, Arin. Mình tin cậu làm được

- Cảm ơn cậu







Văn phòng của Kim Hwangyeong

- Hwangyeong này, khi nào em định sẽ nói ra tình cảm của mình dành cho Lee Heeseung đây? - Jinyoung

"Em cũng không biết, cậu ấy có một người vợ. Với lại em không muốn đánh mất đi tình bạn đẹp này bằng một lời thú nhận ngu ngốc này"

- Cũng đúng,... chúng ta sẽ có một buổi event vào tối mai. Em sẽ tham gia chứ?

"Em sẽ tham gia, Heeseung có tham gia không?"

- Đương nhiên, Jay vừa nhắn tin với chị bảo rằng 7 người con trai sẽ đến đủ

"Wow, những bad boy của trường chúng ta"

- Thôi chị có việc rồi chị phải đi ngay đây, tạm biệt nhé!. Hẹn gặp bae vào tối mai

Jinyoung là phó giám đốc của Kim Thị đồng thời là chị gái sinh đôi của cô, nhưng khuôn mặt của hai người lại không giống nhau như những cặp sinh đôi khác. Tuy vậy, hai người đều có sức hút riêng của mình.






Buổi trưa tại nhà hàng

Heeseung và Hwangyeong đang rồi ăn, kể lại những kỉ niệm muốn chôn vùi của cả hai. Có lẽ cả hai không nhận ra có người theo dõi từ xa với ánh mắt vô cùng ghen tị.

"Cô ấy là bạn học cấp 3 của mình, cô ấy là hoa khôi của trường đấy. Bây giờ thì không biết nữa"

Arin nhớ lại lời lúc sáng mà Joe đã nói với cô.

Cô có thể thu hút mọi người một cách dễ dàng phải không? Chỉ nhìn các chàng trai xung quanh nhìn cô cũng đủ hiểu rồi. Cô chỉ mang váy hồng phấn trên gối, một chiếc áo thun và một chiếc áo khoác cùng màu với chiếc váy, nhưng cô vẫn không bị mất điểm cuốn hút.

Anh nhận thấy điều đó, liền cởi chiếc áo vest che phần dưới cho cô và nhìn những chàng trai ở đó bằng con mắt hình viên đạn.

- Cậu có tham gia bữa tiệc ở club không?

"Tất nhiên phải đi rồi, lâu rồi chúng ta không gặp nhau mà"

- Vậy là các bad girl trường mình tái hợp lại ư?

"uh huh" - cô chỉ nhún vai bày vẻ thích thú

Khi cả hai ăn xong, anh chở cô về lại nhà riêng của cô. Sau đó anh lái xe đi tới đâu đó đến tới mới chạy thẳng về nhà.




Hiện tại là 8 giờ tối, tại nhà riêng của anh

Anh trở về nhà với tâm trạng mệt mỏi. Anh thả người xuống ghế và nhắm mắt lại. Mãi đến khi Arin bắt đầu đến gần anh, anh mới đảo mắt tỏ ra khó chịu.

- Anh đã ăn gì chưa?

- Tôi đã ăn trưa và cả ăn tối với Hwangyeong rồi, tôi hơi mệt, tôi đi ngủ đây.

Anh đã trở thành một người chồng lạnh nhạt, cô nhận ra sự khác biệt giữa cô và Hwangyeong rất lớn. Lúc ở cùng Hwangyeong anh trở thành một con người vui vẻ ấm áp còn khi ở bên Arin anh lại trở nên lạnh lùng như vậy. Cô sẽ sống với cuộc hôn nhân lạnh nhạt này như thế nào đây.



_____________________________________

[HEESEUNG×YOU] ADULTERYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ