1221. Thế giới rộng lớn như thế nhưng vẫn gặp được cậu
Bao nhiêu lần điên cuồng là bấy nhiêu lần khờ dại
Cùng nhau thực hiện ước mơ
Rồi sẽ đến một ngày chúng ta gặp lại nơi cố hương.
[Thế giới bao la vẫn cứ gặp được người]
1222. Tình yêu thần tượng, cũng giống như "công chúa ếch" yêu một chàng hoàng tử đẹp trai. Nhưng chỉ có chuyện công chúa thay đổi mà bỏ rơi hoàng tử, chứ chẳng có chuyện hoàng tử để công chúa cô đơn.
[Busan, hoa tháng mười]
1223. Thần tượng của tôi, họ khoác lên mình những bộ cánh xinh đẹp và đồ dùng xa xỉ, họ đứng trên sân khấu như một ông hoàng cùng nhiều người tung hô, nhưng họ thiệt thòi bao nhiêu tôi cũng chẳng biết. Họ yêu ai cũng không dám nói, tuổi trẻ một ngông cuồng quậy phá cũng không được, ăn thỏa thích một lần cho béo lên vài cân cũng không xong. Chẳng kể lể đâu nhưng đơn thuần đó chỉ là những chàng trai hai mươi mấy tuổi, vừa lao lực gánh vác đam mê vừa chân thành đáp trả tình cảm để không ai thiệt thòi. Tuổi trẻ của tôi rực rỡ như vậy, là nhờ có họ đằng sau gánh vác mọi ưu phiền.
[Busan, hoa tháng mười]
1224. Thần tượng đối với tôi như hoa cẩm tú cầu. Thực thì cẩm tú cầu có rất nhiều ý nghĩa, nhưng cái tôi thích nhất chính là ý niệm cho sự biết ơn. Phải, thực sự rất biết ơn họ. Trước đây từng nghĩ tôi với thần tượng chính là sự đổi trác công bằng, nhưng không, ngược lại thì tôi có một tuổi trẻ phóng khoáng và đẹp đẽ, còn họ thì lao lực và âu lo. Quả thực chúng tôi luôn bên nhau, nhưng họ lại thay tôi gánh phần nhiều mỏi mệt, để cho tôi có tháng năm vừa dài vừa rộng mà hạnh phúc yêu thương.
[aleksakne (Tumblr)]
1225. Thần tượng là khúc nhạc cao trào trong bài ca tuổi trẻ của tôi, không phải đoạn điệp khúc được lặp đi lặp cũng không phải phần mở đầu mà chính là phần hay nhất, đẹp nhất. Khi kết thúc bản nhạc ấy tôi có thể sẽ quên đi phần mở đầu, phần điệp khúc, Duy chỉ đoạn cao trào là nằm lại trong tim mình. Nhiều năm qua đi có thể mình sẽ không nhớ nổi đoạn nhạc ấy hát như thế nào nhưng tim mình vẫn sẽ sống lại thứ cảm xúc khi mình nghe thấy nó, cảm xúc ấy mới là điều quý gía nhất của tuổi trẻ.
[Khuê Hồ]
1226. "Nghệ sĩ là gì chứ?"
- Là kẻ cô đơn trong muôn vạn sự yêu thương....
"Thế kẻ cô đơn ấy là gì chứ?"
- Là ánh sáng của những tâm hồn lạnh lẽo
[Sưu tầm]
1227. Có một vài thứ ở anh mà em rất ghét, trong số đó chính là những câu nói đại loại như: "tớ vẫn ổn", "tớ khỏe lắm", "tớ sẽ không giảm cân nữa đâu"...
Nhưng anh ơi, anh biết không, dường như sau bao nhiêu chuyện thì em nhận ra một điều chẳng sai đâu - đừng quá tin vào người đang nói một câu khẳng định.
[Busan, hoa tháng mười]
1228. Ngày xưa người ta gọi tên nỗi đau của nghề đi hát là "kiếp cầm ca", còn bây giờ nhắc đến chữ "idol" thì nhận lại được biết bao khinh rẻ. Nói ra thì thật buồn thay cho những kẻ cứ mở miệng ra thì nào là "nghề nghiệp nào cũng đáng quý", nhưng nhắc đến những thứ chúng không thích hoặc không sánh bằng được thì quay ngoắt lại khinh thường. Và cuối cùng cũng không thể kể ra hết được lý do người ta khinh rẻ nghề "idol". Mà đừng gọi là cái nghề, hơn hết đó là khát khao, là đam mê, là mơ ước. Là bao nhiêu năm tập luyện sau đó bị gọi là "lũ bất tài".
[Jesse]
1229. Tôi nhớ ai đó có từng nói, và tôi cũng đã từng có nghĩ, rằng tình yêu thần tượng thật khó chắc chắn là yêu. Vì ta không thực chất là yêu con người họ, chỉ là yêu lấy mặt tốt họ thể hiện trước ánh đèn. Dù tình yêu có cao cả đến đâu thì từ ban đầu do đối phương tốt đẹp thì mới nảy sinh tình cảm. Có lẽ khác nhau ở chỗ là với tình yêu bình thường, sau một thời gian lại bắt đầu nhận ra mặt xấu của người mình yêu và lại có chuyển biến trong tình cảm. Còn khi yêu một thần tượng, sẽ không bao giờ anh ta thể hiện mặt xấu trước mặt bạn, và dù có thấy, bản thân cũng cố chấp tìm mọi lý do để bao biện, để yêu thương.
[Busan, hoa tháng mười]
1230. Nếu ai bảo rằng chỉ cần họ trải qua khó khăn như Bangtan thì sẽ bắt giữ được thành công ấy, hãy kể họ nghe câu chuyện này. Câu chuyện về đêm Giáng Sinh của nhiều năm về trước, cái thời Bangtan còn có khả năng trả lời tweet của fan. Vào đêm đó, một bạn đã hỏi rằng: "Hôm nay là Giáng Sinh, các cậu không về nhà sao?" thì lời đáp lại, chẳng biết của ai hay dành cho tất cả, rằng là: "Khi nào có tiền bọn tớ sẽ về."
[Busan, hoa tháng mười](Ảnh: BTS - V)
BẠN ĐANG ĐỌC
Quotes For Fangirls 2.0
Ngẫu nhiênVì mục Quotes For Fangirl đã quá nặng về dung lượng khiến mỗi lần cập nhật phần mới đều khá chậm nên mình quyết định tách thêm phần thứ 2