Ngay khi Lee Jeno vừa mở cửa nhà, tuyến thể lập tức bị mùi hương long đàn tuyết trắng nồng đậm trong không khí kích thích nổi lên phản ứng, hắn cau mày liếc nhìn bảng điều khiển để chắc chắn rằng chế độ thanh lọc pheromone đã được bật ở mức tối đa.
Có tiếng nước chảy truyền tới từ trong phòng tắm, Lee Jeno tiện tay đem áo vest vắt lên lưng ghế sofa, cởi khuy măng sét bằng đá obsidian ở cổ tay, xắn tay áo sơ mi lên rồi tiến vào phòng ngủ.
Hắn đã rời khỏi nhà được hơn 10 ngày, tuy rằng từ trước đến nay hắn chưa từng nhúng tay vào việc trong gia tộc, thế nhưng lần này anh trai lại trúng phải ám kế mà bị thương, tất cả mọi người đều phải có mặt trong cuộc họp gia đình, để đảm bảo an toàn nên hắn không đưa Na Jaemin đi cùng, mọi chuyện vừa xong xuôi liền lập tức trở về.
Dẫu sao thì Omega của hắn cũng đã mang thai 5 tháng rồi.
Phòng ngủ kéo rèm khiến không gian trở nên tối tăm, chỉ có chiếc đèn tỏa ra ánh sáng vàng nhạt ấm áp, quần áo bừa bộn chất thành đống trên chiếc giường lớn mềm mại, Lee Jeno cầm lên hai cái, tất cả đều là đồ hắn từng mặc trước khi đi. Trong nhà hắn có robot chuyên xử lý việc nhà, những bộ đồ này rõ ràng đều chưa hề được đem đi giặt, chỉ có khả năng là do Na Jaemin không cho mang đi. Omega đang mang thai vô cùng mê luyến và ỷ lại vào mùi hương của Alpha, đến một thời gian nhất định nào đó sẽ tiến vào thời kỳ "xây tổ". Lee Jeno đã có thể tưởng tượng cảnh lúc hắn vắng nhà, Na Jaemin đem quần áo hắn từng mặc đắp thành một ổ trên giường, mỗi đêm tận lực hít lấy mùi hương vương trên quần áo rồi tự thủ dâm.
"Jeno?"
Lee Jeno quay người lại, không biết Na Jaemin đã ra khỏi phòng tắm từ lúc nào, mái tóc mềm mại vẫn còn ướt nước, cậu mặc một chiếc áo phông rộng rãi, đôi chân thon dài trắng nõn lộ ra ngoài, đôi môi nhạt màu bị hơi nước trong phòng tắm hun cho ướt đẫm xinh đẹp, toàn thân phảng phất làn sương mỏng manh, tin tức tố vừa đắng vừa lạnh cũng đã dịu đi rất nhiều.
Pheromone của Alpha bị câu dẫn mà tuôn ra mãnh liệt, Na Jaemin lùi về sau một bước, còn chưa kịp vịn vào tường đã bị Lee Jeno ôm trọn vào lòng. Lee Jeno vươn tay sờ cậu, Omega không những không mặc quần lót, còn chảy nước dính ướt cả tay hắn.
Na Jaemin nghe thấy tiếng cười thầm của hắn liền cảm thấy buồn bực, thế nhưng hiện tại cậu miễn cưỡng lắm mới có thể đứng vững, cả cơ thể đều dựa vào người Alpha. Omega vào thời kỳ mang thai có ham muốn vô cùng mạnh mẽ, thân thể cô đơn hơn 10 ngày đã sớm mất đi lý trí, cậu ngẩng đầu liếm liếm cằm Lee Jeno, cực kỳ giống một con mèo nhỏ muốn lấy lòng chủ nhân.
"Jeno, Jeno, chồng ơi," Cậu vội vàng nói, âm cuối còn có chút nghẹn ngào, "Chồng ôm em đi mà."
Lee Jeno nhịn tới sắp phát nổ luôn rồi, nếu theo như tính nết trước đây của hắn, sớm đã trực tiếp đè người lên tường mà chơi, thế nhưng hiện tại trong bụng Na Jaemin còn đang mang hạt giống nhỏ của hắn, vậy nên hắn chỉ có thể cắn răng mà cẩn thận ôm người đặt lên giường. Na Jaemin rơi vào trong đống quần áo của hắn, ngón tay níu chặt lấy áo sơ mi hắn, đôi mắt hạnh xinh đẹp nôn nóng nhìn Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nomin | Himeros
FanfictionTên: Himeros 🔞 Tác giả: @kunisuke Dịch: Đường Thể loại: ABO, mpreg, có sữa, dirty (Dưới 18 tuổi hoặc dị ứng VUI LÒNG CLICKBACK) BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG ĐEM RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH. [Truyện chỉ dịch đúng tầm 80%]