Stress Day

48 1 1
                                    

Argggg!!!! NAKAkainis sÀ dami ba namang mgà babae na nag che-cheer sa kanya ako pang nàpili ni KUYA para gawan siya ng poster-poster NATO!
Pero in fairness magaling lang naman talaga ako as ART .takenote!pa best in art to palagi!
*

*************

After 3456790000843 years

"Booooogggsshhhh!!"
Tunog yan ng Poster na ginawa ko kanina.
Pano kasi si kuya nakaka asar sabi nya may kapalit daw yung pag gawa ko ng Poster nya.
Tapus ngayun?? Asan? Walaaaaa~~. Kaya ayun! Tinapun ko yun sa mesa nya kainis bahala syang mag Cheer sa sarili nya bukas!

"Anak dinner time na." Sigaw ni mama sa baba .

"Opo ma." Sigaw KO naman bapalik sa totoo lang hindi naman talaga kami close ni mama eh. Papa's girl kaya ako! Kaya ayan kahit anong hilingin ko kay papa ~bigay agad~ simple lang ang buhay .

Palabas na sana ako sà kwarto ni kuya ng mayrinig akong tunog."tooot"
Iwan basta parang notification sa fb .
At tama nga naman ako, cellphone pala! Wait cellphone hindi fb !
Mausisa ngatong message nato.

Pangit: 7:36

"Huy !! Akala mo papalampasin ko yung nangyari kanina!? Humanda ka! Alam kong online ka kaya nag message ako.!"ano na naman bang kapalpakan ang ginawa ni kuya??? Atsaka bakit pangit ang pinangalan nang magaling kong kuya dito?

*********

"Woooooo!!"

"Go seiren!"

"Kaya nyu yan Seiren!"

"Talunin nyu sila!"

"Go my Papa Steve!"sabi nang bading ata

"Kapal akin si Steve no!?!"bading2

"No way!" Bading1. Ayun nag sabunatan na.

Yan yung mga sigawan na narinig ko kahit nandito pa kami ni kuya sa lobby malapit sa pinto papasok ng GYM.
Sabay pala kami ni kuya pumasok ngayun kasali kasi sa Seiren basketball team at ako ??? Wala tambay lang walang klase eh. Sabi ng Principal gagawin daw ang laro nila kuya sa weekdays para walang madamay na klase.

At pagpasok namin ni kuya biglang nanlaki ang Mata ng mga bading. Like this--->>> O_______________O. ®_______________©

At kabong!

"Ahhhhhhhhhhhhh!!!!!" Ay anong meron te?

"Okay sige sayu na si Steve sakin si BEAVER!!!!!"
sabi nya sabay harap sa isang bading.

"Tsss." Sabi ni kuya

"Kuya pede kanang pumunta sa grupo nyu."sabi KO sabay pa cute kay kuya. ^______^
Sabi ko sakanya okay nako na ako lang mag isa pupunta dito dahil may game sya pero ayaw patinag hinatid parin ako. I love my kuya! He's so protective.

"Don ka umupo."sabi nyang cold.sabay turo sa bakanting upuan.Butit may bakante pa?

"Yes boss!" Sabi ko sabay saludo sa kanya

At pumunta na sya as group nya.

Kahit papano mahal ko rin si kuya noh.

At nung natapos ang laro panalo sila kuya
Since last years pag ang Seiren at lugi high ang magkakalaban palaging panalo sila kuya.

Hayyss

Maka uwi nanga. ------0--------

My Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon