Chap 2: Hồi tưởng (P1)

19 4 0
                                    

Cre artist: https://twitter.com/teatime21/media

Ko có j để nói đou :))) zô thôi nàoooooo

_____________________________________




Trong căn phòng có bóng dáng của cậu thanh niên với mái tóc màu nắng đang ngồi làm việc cùng đống giấy tờ, không cần nói mọi người cũng biết là ai rồi đấy, vị Quản lí cấp cao của Port Mafia, Nakahara Chuuya. Cậu đã gục trên bàn vì mệt ? Hay vì một điều gì khác ?


Bỗng có tiếng mở cửa, một cậu con trai với bộ quần áo màu đen bước vào, trên tay cầm xấp hồ sơ ( văn án ). Không ai khác chính là Akutagawa Ryuunosuke, cấp dưới của Chuuya.


_ " Chuuya-san... " – Nhìn thấy cấp trên của mình đã ngủ gục trên bàn, anh đang đặt xấp hồ sơ xuống bàn thì nhìn thấy vị quản lí đang ngủ bất giác nở một nụ cười ??


_ " Chuuya-san đang cười..? Bộ có chuyện gì sao ? " – Anh ngẫm nghĩ một lúc rồi cũng lặng lẽ rời đi vì anh không muốn bị bắt với tội danh nhìn trộm người khác ngủ. Đặc biệt là với Chuuya.


Quay lại với Quản lí Chuuya của chúng ta. Lí do cậu cười lúc ngủ là gì ? Vì giấc mơ giết được Dazai ư ? Hay cậu mơ thấy mình làm Boss ?? Rất tiếc nhưng sai rồi. Thứ cậu mơ không liên quan đến quyền lực, mà đó là cả một quá khứ đẹp đã bị cậu đè nén suốt bao năm qua.



《 12 năm trước, lúc Dazai và Chuuya 10 tuổi 》[ trước khi cả 2 thức tỉnh năng lực ]



_ " Giá treo mũ ~ Đứng lại đi mà " – Cái kiểu nói này không ai khác ngoài tên Cá Thu – Dazai Osamu.


_ " Không !!!!!!!!!! Ngươi đừng đuổi theo ta nữa cái tên Cá thu kia !!! " – Chuuya hét lên, cố chạy nhanh để thoát khỏi tên-mà-ai-cũng-biết-là-ai đấy. Cậu vừa chạy vừa ôm chắc những bản nhạc mà mình đã tự viết.


Quay lại vài phút khi cậu đang ngồi viết thì chẳng biết tên Cá thu kia từ đâu nhảy ra định cướp lấy những bản nhạc của cậu, may mắn là cậu đã kịp gom hết lại rồi chạy từ lúc ấy đến giờ. Khổ cho Chuuya rằng Dazai rất nhây nên vẫn "chơi" rượt đuổi với cậu mà vẫn cười đùa được, không hề có biểu cảm gì là đang mệt.


Chuuya vì quá mệt nên đành phải chạy chậm lại rồi dừng hẳn. Dazai đuổi kịp đến nơi, vẫn tươi cười nhìn cậu.


_ " Sao dừng lại rồi ? Bộ ngươi mệt sao ? " – Anh vừa nói vừa giễu cậu. Cái tên này thật muốn bị cậu đá cho bay qua ngọn núi khác mà.


_ " Ngươi không phải người à ?? Chạy như vậy mà vẫn còn cười được ?! " – Chuuya bực tức chửi thẳng vào cái bản mặt vẫn đang cười kia.

[ BSD - Sousoku ] Cuộc tình ngắn ngủiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ