cung đấu

1.9K 2 1
                                    

[ www.txtbbs.com, txt diễn đàn,txt bbs, cướp đoạt các loại txt tiểu thuyết. Hoan nghênh ngài đến đề cử hảo thư!]

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Ninh dao buông xuống thủ, nói:“Làm sủng phi, làm nương nương, xem hôm nay không, có lẽ hội càng trách chút.”

Nguyên Thanh Thanh ngạc nhiên nói:“Cũng là càng trách chút, vì sao còn nhiều như vậy nhân muốn làm sủng phi nương nương?”

Ninh dao nhẹ giọng nói:“Ngươi có thể có nghe qua ếch ngồi đáy giếng chuyện xưa? Từ trước có nhất chích ếch, nó sinh hoạt tại một ngụm tỉnh lý, nó cảm thấy nó thiên địa chính là sở hữu, nó ngẩng đầu nhìn đến thiên không, đó là tối rộng lớn thiên không. Bởi vì nó này cả đời liền sống ở trong giếng, bên ngoài thiên địa , rốt cuộc cùng bất quá nó nho nhỏ lãnh .”

Nguyên Thanh Thanh vẫn là không rõ,“Kia nó nếu có thể nhảy ra tỉnh ngoại đâu? Không phải biết ra mặt thiên địa có bao nhiêu quảng ?”

Ninh dao cười nhẹ, hai mắt phiếm quá một chút trong trẻo nhưng lạnh lùng,“Nếu nó không ra kia khẩu tỉnh, nó sẽ vĩnh viễn cảm thấy bầu trời của chính mình lớn nhất, mà nó cả đời này, đều đã sống được rất khoái nhạc. Bởi vì nó cảm thấy chính mình đã muốn được đến rất nhiều. Cho nên, đó là một ngụm vô cùng vinh quang tỉnh, ếch, lại sao bỏ được ra bên ngoài khiêu?”

[ chính văn ]

Hậu cung · kim lan dịch chiết

Tác giả: Hoàng hồng hạnh

Cửa cung thật sâu

Thứ nhất chương

Canh ba la tiếng vang quá, bên tai xẹt qua một tia dư âm, ninh dao nỗi lòng một trận hỗn loạn, bực mình cảm giác theo ngực gian dũng tới ót, thẳng khu nội tâm, hình như có nan để chi thế, không thuận theo không buông tha.

Nàng tái nan như thường đi vào giấc ngủ, thân thủ vén lên trướng mạn, nghênh diện nhất thất hắc ám.

Xa lạ hơi thở nhanh chóng đem nàng vây quanh. Nàng cảm giác được áp bách lực lượng ở một chút một chút về phía nàng tới gần.

Nàng khoảng cách tỉnh táo lại, này to như vậy cung phòng, không hề là nàng ninh phủ khuê thất, mà là hoàng thành hậu cung.

Hôm nay, nàng đã muốn thông qua thật mạnh chân tuyển, theo ninh phủ nhị tiểu thư, chuyển biến vì thuận thanh quốc hậu cung tú nữ.

Buổi trưa khi mãnh liệt dương quang nóng rực trong đình viện đình lập mấy trăm mỹ nhân, cúi đầu thùy mâu, mồ hôi tân doanh. Mọi người vô cùng lo lắng trừ bỏ hời hợt, còn có nội tâm.

Chúng mỹ nhân đều là ngàn dặm bôn ba tới, chỉ vì có thể trở thành hậu cung trung cao quý phi tần mà khuynh lực chuẩn bị. Lập tức yếu tuyên đọc trúng cử tú nữ danh sách. Này quan hệ cả đời một khắc, so với trên đầu mặt trời chói chan càng có thể làm cho người ta lo âu bất an.

“Trương hiền nhã, năm mười bảy, lưu.”

“Mạnh hinh như, năm mười tám, lưu.”

“Lạc nguyên nhi, năm mười tám, lưu.”

......

“Ninh dao, năm mười bảy, lưu.”

cung đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ