Nguyễn thục phi trên cao nhìn xuống nhìn nàng, nói:“Ninh muội muội nay xưa đâu bằng nay, sao cũng không bảo trọng quý thể, đại lãnh thiên, cũng không dùng kiệu? Cũng biết, nơi này khoảng cách muội muội mục , còn có một đoạn đường đâu.”
Ninh dao ngữ điệu bình thản,“Nô tì tạ quá nương nương quan tâm. Nô tì chỉ biết, nay cùng tích, cũng không phân biệt, nô tì vẫn như cũ ngu muội, nương nương vẫn như cũ phúc trạch thịnh hậu. Mà nơi này, khoảng cách nô tì thanh uyển cung, chẳng qua là mấy bước xa.” Nàng hơi hơi ngẩng đầu lên,“Nhưng thật ra nương nương, trời giá rét như thế, mệt nhọc xuất hành, càng phải bảo trọng quý thể.”
Nguyễn thục phi trong lòng một trận không hờn giận, trên mặt chích cười lạnh, xem ra ninh thị hôm nay cũng không sẽ tới cẩm huyên cung, là mật báo có lầm, vẫn là nàng này tâm tư khác thường?
“Hồi cung.” Nàng lạnh lùng đối như tình hạ lệnh.
Ninh dao thối lui một bên, nhìn theo thục phi xe liễn đi xa.
Nguyễn thục phi này nhất , không thể thực hiện được, tất sẽ không từ bỏ ý đồ. Gió lạnh thổi qua, nghênh diện băng hàn, ninh dao bán mị hai mắt, kia xa dần một chút đẹp đẽ quý giá, ở trong mắt càng hiển rõ ràng.
Nàng cất bước về phía trước đi đến, nghe được phía sau tiếng bước chân, nàng hồi đầu nhìn như yến liếc mắt một cái, như yến vội vàng hướng chủ tử mỉm cười một chút.
Không biết lòng người, hay không khả giống này đơn giản một chút ý cười, như vậy trong sáng rõ ràng, không cần lo lắng nắm lấy, không cần thời khắc đề phòng.
Bữa tối qua đi, như yến đang muốn sai người hướng ngâm vào nước trà lài, ninh dao nhân tiện nói:“Đem trà lài phối chế thành bao, không cần hướng ngâm vào nước, chích cho ta liền thành.”
Màn đêm dưới, cung nói hai bên đèn cung đình lục tục thắp sáng. Nàng một đường về phía trước, có thể nhìn đến nhiều điểm tinh lượng bàn quang tức một đường lan tràn giống như về phía tiền duỗi thân.
Liêu lãnh cung đình, tại đây một khắc, nhưng lại làm cho nàng cảm thấy có điểm nghiền ngẫm cảm giác. Nếu chích lấy đơn thuần tâm tình, thưởng thức nơi đây hết thảy, cũng là nhất kiện chuyện vui.
Tiếc nuối là, đêm nay, nhất định sẽ không là một cái đơn thuần chi đêm.
Nghe được “Ninh Tiệp dư giá lâm” thông dẫn âm, hải vũ thanh buông bút, nghênh ra ngoài điện, quả nhiên nhìn đến ninh dao chính mang theo trong suốt ý cười đi vào đến.
Mắt thấy hải vũ thanh yếu hành lễ, ninh dao vội vàng đỡ nàng, nói:“Hải tỷ tỷ chớ để đa lễ.”
Hải vũ thanh vẫn đang hướng nàng phúc một chút thân mình, nói:“Lễ, tất là không thể miễn .” Có ai có thể tại đây trong cung ngoại lệ đâu?
Ninh dao khẽ thở dài, chỉ nói:“Muội muội ngày gần đây uống cũ có trà lài xứng lệ có điểm phiền chán , liền chính mình xứng chút, uống vị rất tốt, đặc dẫn theo vội tới tỷ tỷ phẩm một chút.”
Hải vũ thanh một bên làm cho nàng tiến trong điện, một bên tiếp nhận nàng trong tay trà lài, mệnh như hồng đi ngâm vào nước .