Ngày xửa ngày xưa, có một nàng công chúa ngây ngốc đến gần quỷ dữ. Nàng cứ ngỡ hắn ta là một thiên sứ ấm áp trên trời cao.
Hắn tiếp cận nàng,
Lừa dối...
Che mắt...
Sau đó dụ dỗ nàng bước vào hang sâu không lối thoát
"Hỡi nàng công chúa kiều diễm"
"Hãy đến đây...đến đây..."
"Sau đó..."
"Cùng nhau bước xuống địa ngục"
-------Ngày xửa ngày xưa
Người ta kể lại rằng...
Nàng công chúa bị giam giữ
Tựa như cánh chim sa vào cạm bẫy
Không lối thoát
Không hi vọng
Rồi đoạ lạc
"Có vẻ như nàng chính là Sleeping Beauty mà ta đang tìm?~"
Đôi mắt êm dịu như vầng trăng từ từ nhắm lại. Bên chiếc khung cửi bị ám lên lời nguyền của tình yêu đầy chiếm hữu,...
Bày tỏ đến nàng công chúa
"Đó chính là tình yêu đích thực của ta''
----------
Cơn mưa bất chợt mà ồ ạt, mưa rơi xuống đất xối xả như đánh vào tâm can. Malleus Draconia dưới hiên nhà hững hờ đứng nhìn những giọt mưa nặng nề rơi xuống. Bóng tối bao trùm lấy cả ngôi trường Night Raven College như con thú hoang khổng lồ nuốt chửng hết tất thảy mọi thứ. Từng đợt gió lạnh lẽo thấm đẫm vào từng thớ da thịt của vị pháp sư đến từ thung lũng gai nhọn kia.
_Ngài hai sừng không thấy lạnh sao?
Malleus mỉm cười đưa tay lên hứng những hạt mưa lạnh giá, chúng tràn qua khẽ tay mà chảy xuống, dù có đong bao nhiêu cũng sẽ chẳng bao giờ đầy được. Chợt bàn tay ấy nắm lại...
_Rồng là loài bò sát nên sẽ không cảm thấy lạnh. Trong những lúc thế này cơ thể ta sẽ ở mức nhiệt độ rất thấp.
MC đưa đôi mắt nhẹ nhàng tràn đầy ý vị của mình nhìn hình bóng người kia. Và chẳng biết vì sao nàng lại bước đến nhẹ nhàng ôm kẻ kia vào lòng dù biết hắn to lớn hơn bản thân mình.
_Nếu ngài lạnh thì hãy tìm đến tôi! Tôi sẽ giúp ngài hai sừng!
Đôi lục mâu của hắn sâu thẳm như một cơn lốc cuốn người ta sâu vào trong đó mà không tài nào có thể giẫy giụa mà bị nuốt chửng trong cái bóng tối đen ngòm.
Bỗng phút chốc hắn lại cười.
Một nụ cười không thuộc về nắng cũng chẳng phải của mưa, nó nhợt nhạt như có như không thấp thoáng cảm giác được có chút mềm mại chẳng chút gai góc.
_Vậy à? Nếu sau này trời lạnh lên ta lại tìm đến em.
Chất giọng ma mị mà cuốn hút của hắn như đánh vào trong thâm tâm của MC tựa trên mặt hồ xuất hiện một gợn sóng. Malleus rũ mắt tận hưởng từng đợt hơi ấm trong lòng của mình. Trong tim hắn ẩn hiện một màu đen tối của những sợi dây gai tầm xuân nhọn đâm lấy và kí sinh. Cái cảm giác này đang dần làm hắn phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Malleus x MC: Cổ Tích Của Kẻ Điên
FanficMột fic nhỏ được lấy cảm hứng từ một Doujinshi