oneshot

276 24 5
                                    

Một số lưu ý nho nhỏ:

+Strawberry lemon night aka một đêm tràn ngập sự chua (ghen xĩu) và ngọt (siu sến) =)))))

+Vừa đọc vừa nghe playlist giáng sinh cho có không khí nha các bạn ^^

+Gojo 27t người mẫu kỳ cựu x Yuuji 22 tuổi nhiếp ảnh gia thời trang mới nổi

***

Trước đêm Giáng Sinh, bầu không khí chung trong thành phố này gói gọn trong nhộn nhịp và đầm ấm. Dù theo đạo hay không, tất cả mọi người đều háo hức mong chờ ngày lễ này vào mỗi cuối năm, sẵn sàng ra khỏi nhà, hòa vào dòng người nô nức trên những con phố lấp lánh ánh đèn và tràn ngập đồ trang trí Giáng Sinh. Đây cũng là dịp để mọi người quây quần bên bàn tiệc cạnh lò sưởi ấm áp, trao gửi cho nhau những lời yêu thương chân thành nhất.

Với Yuuji, điều hạnh phúc nhất đó chính là giai đoạn chuẩn bị trước khi Giáng Sinh diễn ra. Tất cả đồ trang trí trong căn hộ đều do chính tay cậu cẩn thận lựa chọn để có một đêm Giáng Sinh đầu tiên trọn vẹn nhất với người cậu yêu. Yuuji nhìn đồng hồ đeo tay, đoán rằng giờ này Gojo vẫn còn đang dự tiệc cùng bạn bè. Anh ấy đã hứa sẽ về sớm đón Giáng Sinh cùng cậu. Chắc chắn là Gojo sẽ không thể tự động về sớm, "sớm" ở đây chính là công ty phải lùi lịch để chiều lòng Gojo. Và thế, tất cả mọi người trong vòng bạn bè lẫn đối tác của Gojo đều biết rằng anh ta yêu cậu nhiều đến mức nào.

Dù ngoài trời đang rất lạnh, hai bên má Yuuji vẫn nóng ran khi nhớ về chuyện đó. Cậu hiểu đặc thù ngành nghề của Gojo là gì và những buổi tiệc quan trọng ra sao, vì vậy cậu đã nói anh ấy không cần phải làm như vậy, dẫu sao cả hai vẫn có thể bên nhau vào ngày hai mươi lăm. Tuy nhiên, Gojo cho rằng thời khắc chuyển giao vào đêm Giáng Sinh là rất thiêng liêng, và anh chỉ muốn dành những điều đặc biệt nhất cho Yuuji yêu dấu của mình.

Đây là năm đầu tiên cả hai ở bên nhau. Một thời gian không quá dài và còn rất nhiều thử thách tình cảm ở phía trước, nhưng có thể thấy cả hai đều rất nỗ lực cho mối quan hệ này, nên Yuuji thầm cầu nguyện mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi cho đến khi đồng hồ điểm mười hai giờ.

Dừng trước một cửa hàng bánh ngọt, Yuuji ngẩn ngơ trước vô vàn các loại bánh theo chủ đề ngày lễ được bày bán trong tủ kính. Cậu không thích đồ ngọt lắm đâu, vẫn bấm bụng đẩy cửa bước vào bởi vì khuôn mặt hạnh phúc của Gojo khi thưởng thức đồ ngọt đang hiện ra trong tâm trí cậu.

Hạnh phúc của anh chính hạnh phúc của em. Có thể hiểu là như vậy.

"Have yourself a merry little Christmas

Make the Yule-tide gay"

Bên trong cửa hàng vang lên tiếng nhạc của Frank Sinatra đầy du dương. Yuuji không nhịn được lẩm nhẩm hát theo khi đang phân vân trước quầy bánh kem, "From now on your troubles will..."

"...be miles away." Một giọng nam hát tiếp những lời còn lại.

"!!!"

Yuuji giật mình quay sang trái. Đó là một người đàn ông sở hữu chiều cao y hệt Gojo. Mái tóc đen nhánh được búi một cách cẩn thận, tóc mái dài buông lơi đầy ngẫu hứng bên sườn mặt trái trông vô cùng quyến rũ. Điểm đặc biệt là phần dái tai dài và to hơn bình thường được tô điểm bằng khuyên tròn màu đen làm tăng thêm điểm thần bí. Chiếc áo lông dáng dài của người này mới là điểm thu hút nhất và Yuuji đoán với cách phối đồ và khí chất tự nhiên thì hẳn đó phải là một người mẫu hoặc chí ít làm trong ngành thời trang.

[GOYUU] Strawberry Lemon NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ