Hôm nay vẫn là một ngày bình yên như bao ngày khác.
"Hưm....."
"......"
Megumi: Nhìn chằm chằm
"Nhìn cái gì mà nhìn? Muốn gì hả?"
Megumi ngồi trên chiếc sô pha, chống cằm nhìn chằm chằm vào Sanzu một lúc, sau đó mới trả lời.
"Haru à, tóc anh dài ra rồi thì phải!"
Sanzu trợn trắng mắt xì một tiếng.
"Tóc tao vốn dĩ dài rồi!"
Nói rồi hắn lại tiếp tục xem báo cáo trên tay, dù là ngày nghỉ nhưng hiển nhiên hắn cũng không thể nghỉ ngơi được, nên tăng ca thì vẫn phải tăng ca.
"Chậc, mày không có gì để làm à?!"
Bực bội ném tài liệu sang một bên, Sanzu vò vò đầu, cau mày đứng lên đi tới chỗ Megumi, sau đó một tay vớt cô nàng lên mà ôm vào lòng.
"Nếu rảnh quá thì đi làm một hiệp cho đỡ rảnh!"
Megumi cười khúc khích ôm hắn như con bạch tuộc, tay nghịch sợi tóc trên vai hắn, quơ chân múa tay.
"Oa! Haru hư quá đi~ cư nhiên ban ngày tuyên dâm nha!"
"Ha? Đây là do ai hả??!!"
.
.
.
.
.
."Ai ai ai~ mỏi quá nha~"
Megumi than nhẹ xoa xoa cái eo nhức mỏi, lăn qua lăn lại trên chiếc giường mềm mại mà rầm rì.
Sanzu đi vào liền nhìn thấy trên giường xuất hiện một con sâu chăn to đùng đang vặn tới vặn đi. Hắn nhướng mày đi tới, vớt cục sâu chăn kia lên, sau đó lôi ra một con Megumi nóng hôi hổi.
Mơ mơ màng màng dựa vào vai hắn, Megumi lầm bầm oán giận.
"Haru lần nào cũng mạnh bạo hết, em đều mau thành cái giẻ rách luôn rồi!....."
"Im miệng!"
"Không muốn không muốn không muốn!!"
Cả hai cứ như thế vừa đi vừa cãi nhau, tới bàn ăn thì mới dừng lại đôi chút.
"Há miệng ra!"
Sanzu nhéo nhéo lấy má Megumi, đưa thìa cháo hải sản có độ ấm vừa phải lên trước miệng cô. Nhìn nhìn đôi môi sưng đỏ rớm máu trước mắt, hắn có chút chột dạ mà dời đi ánh mắt, giọng nói cũng mềm xuống.
Cô gái với mái tóc tím nọ bĩu môi há miệng ra, cả người ỉu xìu dựa vào lòng người đàn ông mà chậm rì rì ăn cháo.
"Em muốn ăn cái kia! Cái kia kìa! Sai rồi sai rồi, bên trái ý!"
Sanzu: Nghe lời gắp đồ ăn.
"Oa! Nóng nóng nóng! Haru muốn ám sát vợ mình đó hả!!"
Sanzu: Hít sâu một hơi, chịu thương chịu khó thổi cho lạnh đồ ăn.
"Món này em ăn chán rồi, Haru ăn hộ em đi~"
Sanzu: Mặt vô biểu tình nhai nhai nhai.
"Haru, cái này nhạt quá!"
Sanzu: Chấm thêm tương.
"Haru! Em no rồi!"
Sanzu: .......
Nhìn trước mắt đồ ăn chỉ bị mất chút xíu ở góc, Sanzu, Sanzu hắn mặt âm trầm.
"Lại nữa! Sao lần nào mày cũng chỉ ăn có chút thôi vậy?!! Cấm kén ăn!!!"
Megumi chớp chớp mắt, vẻ mặt vô tội yếu ớt lại bất lực.
"Đâu có nha!"
"💢💢💢"
.
.
.
.
.
.Megumi nhàm chán nghịch điện thoại, sau đó cô liền thấy bài đăng của Takemichi trên Instagram.
Mặt đỏ lên vì nghẹn cười, sau đó liền híp híp mắt, ngó nhìn người nào đó còn đang nghiêm túc xem báo cáo mà dịch tới phía sau.
"Hưm hưm hừm hưm~"
Ngâm nga vài câu, nhìn thành quả sau vài phút bận rộn mà gật đầu.
"Tách-!"
Chụp xong hình, ghi vài dòng cảm tưởng, tiếp đó là nhấn nút đăng. Chỉ trong vài phút liền có vài người quen vào bình luận.
[Hahahahahah!!! Cái quái gì thế này?! Hahahahahah]
[Oh! Sanzu thôn nữ! Hahahahahahahahha]
[Megumi-chan giỏi quá!]
[....]
"Hahahhahahahaha...."
"Mày lại phát điên cái gì đấy?!"
"Ting ting ting-"
"Hử? Cái-"
"MEGUMI-!!!!!"
Hôm nay vẫn là một ngày mà Sanzu muốn chém người, thật đáng mừng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ Tokyo Revengers] Mỗi ngày chồng tôi đều muốn CHÉM người
FanfictionTên truyện: Mỗi ngày chồng tôi đều muốn CHÉM người Thể loại: Đồng nhân, tổng, tiểu bạch, ngọt văn, fanfic, BG, hằng ngày, xã hội đen, bạo lực, .... Tác giả: Lão Yêu Quái Số chương: Đang cập nhật CP : Sanzu Haruchiyo x Takahashi Megumi Giới thiệu...