kim taehyung và jeon jungkook yêu nhau 2 năm rồi. taehyung là một nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng,jungkook là một họa sĩ kiêm 1 kol . hai người gặp nhau trong một lần tham dự triển lãm tranh ảnh của thành phố. ngay từ lần đầu gặp nhau ,hai người đã trúng tiếng sét ái tình. người ta nói:''khi thần cupid nhắm mắt bắn tên,thứ người để ý là nhịp tim chứ không phải giới tính.''họ yêu nhau,cùng nhau nắm tay vượt qua những rào cản xã hội ngay tại mảnh đất đại hàn-nơi mà việc yêu đương đồng giới bị bài xích và coi như một loại bệnh tội.họ cùng nhau công khai bảo vệ tình yêu đồng giới,trở thành biểu tượng cho lgbt tại hàn quốc.tình yêu vất vả gìn giữ, nó cao đẹp và đáng ngưỡng mộ như thế,chẳng lẽ nào lại buông tay... cuối cùng vẫn là lung lay,bỏ cuộc mộtư cách mù quáng để rồi sẽ lại mù quáng đau khổ vì sớm bỏ cuộc.dù họ thật sự yêu thương nhau nhưng mặt tiêu cực thì vẫn là quá nặng nề.
-
-
-
-''jeon jungkook à,coi như cô xin con .buông tay đi con. con và taehyung..thật sự là không thể. cô ủng hộ con và nó nhưng nhà nội của taehung thì không, nó là cháu đích tôn ,việc đến nước này không thể tiếp tục nữa'' mẹ kim khẩn thiết,giọng ngẹn ngào. bà cầm tay jungkook mà nói.
-''tại sao..cô không..hức.. nói sớm hơn? tại sao không đén trước mặt con mà nói những điều này từ hai năm trước,khi mà tình cảm của con chưa sâu đến vô tận như bây giờ...hh..tại sao ạ?'' mắt cậu đỏ lên,mờ đi vì một tầng nước. giọng nói run lên theo từng hồi run rẩy của cơ thể gầy gò. cậu sớm biết sẽ có ngày này nhưng cuối cùng vẫn là không thể chấp nhận.
-''cô xin lỗi,..cô cũng không muốn cấm cản hai đứa nhưng..chỉ là đến bây giờ ,ông nội của taehyung cũng già rồi,ông muốn nó yên bề gia thất..cô thật lòng xin lỗi con. coi như cô xin con,con hiểu cho cô.chỉ cần con chia tay tae,coi như cả nhà cô mang ơn con..''
-''chỉ vì con không phải con gái ạ? chỉ vì con không đẻ được ạ? cô không cần xin lỗi con đâu.nếu tình yêu này vốn đã sai trái thì con cũng không ngại sai thêm một chút nữa đâu ạ!'' jungkook lau sạch nước mắt còn chưa kịp chảy dài.dù sao cũng là đàn ông con trai,không được khóc trước mặt người khác. nếu có khoc thfi cũng chỉ được khoc trước mặt một mình kim taehyung.
-''con ..con''mẹ kim cứng đờ rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh''con,làm ơn nghĩ cho taehyung và tương lai của nó,nghĩ cho gia đình cô đi con,cô van con. con muốn bao nhiêu,muốn gì cũng được . con à!''
nước mắt không chảy không có nghĩa trái tim không đau.tim jeon jungkook nhói từng đợt như bị kim châm chảy máu. nhếch khóe miệng nhàn nhạt,cậu chỉ biết nuốt cơn nghẹn đắng vào trong
-'' con nghĩ cho anh và gia đình cô...vậy sai sẽ nghĩ cho con ạ ? ''
----------------------------------------------------
chăm chỉ
chăm chỉ
CHĂM CHỈ
YOU ARE READING
tình yêu loài người
Fanfictioncó rất nhiều câu nói nổi tiếng hoặc viral được mình cho vào bởi vì văn mình kém và ban đầu thì mình viết cho bạn thân đọc thôi nên không chau chuốt*nhiều *chau chuốt viết như này hả?có sai chính tả không huhu:(((((