Kim chủ ti tước

95 0 0
                                    


《 kim chủ ti tước 》

I. Tham gia tính ái trò chơi, bị véo nãi chơi bức, bẻ bức kiểm tra, trứng: Bị người kiểm tra màng trinh, hiểu biết lặp lại phá thân

Thẩm Gia Ngọc là cái người song tính.

Người song tính phần lớn xinh đẹp mà nhu nhược, Thẩm Gia Ngọc tự nhiên cũng không ngoại lệ. Nhưng lại cứ hắn cùng tuyệt đại đa số người song tính bất đồng chính là, hắn lại dài quá một trương thanh lãnh mà cấm dục mặt, môi mỏng hơi hơi nhấp khởi thời điểm, liền giống cái mắt lạnh xem người sứ người oa oa, đem sở hữu ánh mắt đều cự ở ngoài cửa. Người theo đuổi nhóm sợ hãi với này, liền sôi nổi đành phải dừng bước ở bằng hữu này tuyến thượng, liền nửa phần mơ ước cũng không dám.

Chỉ có Thẩm Gia Ngọc chính mình biết, những cái đó cái gọi là thanh lãnh cấm dục, bất quá đều chỉ là một tầng biểu giống thôi. Tại nội tâm chỗ sâu trong, hắn vẫn luôn đều khát vọng thô dài dương vật, hung hăng mà thao phá chính mình tao bức, đem trước sau huyệt cùng nhau dùng côn thịt lấp đầy, biến thành chỉ biết ăn dương vật dâm nô.

【 thỉnh lựa chọn trò chơi thế giới. 】

Trước mặt tản ra bạch quang trứng gà máy móc mà nói.

Đây là Thẩm Gia Ngọc mới từ trên mạng mua hồi một mâm gọi là 《 trực diện nguồn gốc 》 hai mươi cấm tính ái trò chơi, ở võng trên đường thực hỏa, nhưng liền tuyến cùng võng lộ trung người chơi cùng nhau du ngoạn, cũng có thể lựa chọn đơn người chuyện xưa hình thức một mình du ngoạn. Nghe nói phàm là mua sắm trò chơi người, không có một cái sẽ đánh kém bình, đều là tán khẩu không dứt. Khổ với không có bạn trai hắn liền nhịn không được cũng hoa rất nhiều tiền, mua một phần trò chơi trở về.

Thẩm Gia Ngọc nhìn nhìn danh sách thượng có thể lựa chọn chuyện xưa kịch bản, phát hiện rất nhiều kịch bản thế nhưng là màu xám, điểm đi xuống cũng không có chút nào phản ứng, liền không khỏi cảm thấy thập phần kỳ quái. Hệ thống tựa hồ nhìn ra hắn nội tâm khác thường, liền mở miệng vì hắn giải thích.

【 người chơi trước mắt lựa chọn chính là 0 hào hình thức, cho nên vì ngài liệt ra dưới đây thế giới yêu cầu người chơi đi chậm rãi khai thác, sưu tập đến cũng đủ tinh dịch mới có thể mở ra tiếp theo cái chuyện xưa. Tựa như chơi trò chơi khi tích lũy kinh nghiệm giá trị giống nhau, 0 hào hình thức trung mở ra tân kịch bản kinh nghiệm giá trị chính là nhóm bắn ra tinh dịch. 】

【 ngài hiện tại vẫn là tay mới người chơi, cho nên có thể khai chuyện xưa chỉ có trước mắt liệt ra này ba cái ——《 kim chủ ti tước 》《 giới giải trí danh viện 》《 thanh lâu diễm quan nhi 》. Xin hỏi người chơi muốn lựa chọn cái nào? 】

Thẩm Gia Ngọc nghe xong hệ thống giải thích, bất đắc dĩ gật gật đầu. Hắn tuy rằng chơi trò chơi không nhiều lắm, nhưng cũng biết này đó cơ bản tri thức. Liền nhìn thoáng qua này ba cái chuyện xưa khó khăn, lựa chọn khó khăn vì 1 tinh 《 kim chủ ti tước 》.

【 người chơi đã chọn chọn chuyện xưa, xin hỏi hiện tại liền phải bắt đầu sáng tạo nhân vật sao? 】

"Đúng vậy."

Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ