Ta cũng không biết có thể kiên trì mấy ngày hào, có hứng thú nói liền chú ý bá
I. 《 ngầm tiểu thần tượng 》 tiểu thần tượng bẻ bức triển lãm màng trinh lấy chứng trong sạch, chịu khổ fans dâm nhục luân gian phá thân làm đến triều phun, trứng: Mất khống chế bắn nước tiểu phun mặt, bẻ bức súc tinh
Thẩm Gia Ngọc cả người bủn rủn mà trở về nhà.
Trình dục cùng hắn nói nói mấy câu liền đi rồi, chỉ chừa một cái liên hệ phương thức cho hắn, lời nói trong tối ngoài sáng đều là uy hiếp. Hắn cùng Thẩm Gia Ngọc nói, nếu là tưởng không cần bị những người khác biết thân thể bí mật, liền phải thường xuyên cùng hắn bảo trì liên hệ, có việc không việc đi ra ngoài ước mấy pháo. Thẩm Gia Ngọc tuy rằng là cái kia bị hiếp bức, nhưng cũng không tính chán ghét trình dục, huống hồ vừa mới còn bị làm được thực sảng, liền gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.
Hắn mang theo một bụng tinh dịch đi vào phòng ngủ, tràng đạo còn tàn lưu đại dương vật thọc vào tới khi tê dại khoái cảm, làm hắn nhịn không được kẹp chặt hai chân, lưu luyến mà hàm chứa kia ngâm bạch tinh, mẫn cảm thân thể lại khống chế không được mà bắt đầu phát ngứa lên. Hắn do dự một lát, đi phòng tắm đem một thân ô vật tẩy sạch, lần thứ hai đi tới khoang trò chơi, một lần nữa về tới trong trò chơi.
【 hoan nghênh người chơi trở về, thỉnh lựa chọn ngài sắp sửa tiến hành du ngoạn hình thức. 】
Thẩm Gia Ngọc nhìn nhìn bãi ở trước mặt hai cái lựa chọn, nhớ tới trình dục ném cho hắn cái kia bạn tốt account, do dự một lát, vẫn là lựa chọn máy rời hình thức.
【 máy rời hình thức đã chọn chọn. 】
【 ngài đã mở ra càng nhiều phó bản thế giới, thỉnh lựa chọn ngài kế tiếp phải tiến hành du ngoạn phó bản bản đồ. 】
Thẩm Gia Ngọc ở một đống bản đồ tuyển nhìn một vòng nhi, phát hiện bên trong thế nhưng nhiều rất nhiều làm hắn mặt đỏ tim đập chuyện xưa cốt truyện. Sư sinh hệ liệt, nhân thê hệ liệt, dạy dỗ hệ liệt thậm chí còn có nhân thú hệ liệt cùng hệ liệt. Hắn ở vài hành chuyện xưa kịch bản trung qua lại lật xem hồi lâu, cuối cùng do dự mà tuyển một cái gọi là 《 ngầm tiểu thần tượng 》 kịch bản.
【 trò chơi thế giới đã chọn chọn, đọc lấy trung...】
【 chúc ngài trò chơi vui sướng. 】
Thế giới này chuyện xưa rất đơn giản: Vai chính Thẩm Gia Ngọc là một người số lượng thưa thớt người song tính, lớn lên thập phần xinh đẹp, từ nhỏ bên người liền quay chung quanh rất nhiều đối hắn đại hiến ân cần nam nhân, dưỡng thành hắn kiêu căng tính cách cùng xa hoa lãng phí tác phong. Nhưng Thẩm gia sau lại gia đạo sa sút, vì hoàn lại nợ nần, Thẩm Gia Ngọc liền đành phải đi địa phương hạ thần tượng, dựa ca hát khiêu vũ tới kiếm tiền. Công ty nhìn trúng hắn thanh thuần khuôn mặt, liền đem hắn đóng gói thành tiểu công chúa giống nhau nhân thiết, mệnh lệnh hắn giả dạng làm nữ nhân, mượn cơ hội đại kiếm fans tiền.
Hôm nay cũng là Thẩm Gia Ngọc muốn ra cửa công tác nhật tử, hắn giống thường lui tới giống nhau họa hảo tinh xảo trang dung, mang lên tề eo tóc giả, còn có chỉ có thể khó khăn lắm che khuất đùi ren tiểu váy, đi tới hắn ngày xưa ca hát khiêu vũ địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơi
Teen Fictionđam mỹ, h, np, nát tam quan, không yêu đương, đừng đấm tui