5

547 23 0
                                    

Hạ chương năng lượng cao (ಡωಡ) tin tưởng ta, này một chương ta có thể viên trở về (ಡωಡ)

Chương sau qua đi, tiện tiện liền phải đã chịu các thế gia công tử theo đuổi (ಡωಡ) ha ha ha ha ha ha ha ha

Đang lúc ôn tiều cùng Ngụy Vô Tiện hai người sống không còn gì luyến tiếc khi, thiên cơ bắt đầu rồi lần thứ ba biến hóa.

Ngụy Vô Tiện: “Hắn! Nương!! Sao! Sao! Còn! Có!”

【 thiên cơ thượng xuất hiện Nhiếp Hoài Tang 】

Nhiếp Hoài Tang: Σ(゚д゚lll)

“Nhiếp Hoài Tang, ngươi chuyện gì xảy ra, ngươi cư nhiên cũng thành một cái đoạn tụ.” Nhiếp minh quyết quát.

【 chỉ thấy thiên cơ thượng Nhiếp Hoài Tang đôi tay cầm phiến, trước mặt là một cái thật lớn yêu thú, hắn ánh mắt bình tĩnh, không chút nào sợ hãi, không đến một hồi liền chế phục cái kia thật lớn yêu thú.

“Hừ!” Nhiếp Hoài Tang rơi xuống đất, tự luyến vẫy vẫy tóc: “Ta quả nhiên lợi hại.” 】

( tốt tốt, Nhiếp thiếu ngươi lợi hại nhất )

( thân là Nhiếp Hoài Tang ***, chính là không cần đao ) 《 này ba cái * ý tứ là “Hậu đại”, nhưng là nó biểu hiện không ra, vì cái gì? Sớm nói sẽ bại lộ bọn họ thân phận làn đạn ta đều sẽ che chắn (ಡωಡ) 》

( ta Nhiếp thiếu cho dù là không cần đao, chỉ bằng các ngươi trong miệng học đòi văn vẻ vật phẩm, cũng có thể nhất kỵ tuyệt trần, cho các ngươi theo không kịp )

( ha ha ha ha ha ha ha ha cái quỷ gì )

( ta nhớ tới tiện tiện câu nói kia )

( nói cái gì? )

( này ngươi cũng không biết a )

( ta Ngụy Vô Tiện cho dù là không cần kiếm, chỉ bằng các ngươi trong miệng tà ma ngoại đạo, cũng có thể nhất kỵ tuyệt trần, cho các ngươi theo không kịp )

( ha ha ha ha ha ha ha ha lần đầu tiên nghe những lời này bật cười )

“Ngụy Vô Tiện, ngươi muốn đi tu cái gì tà môn ma đạo?!” Giang trừng đột nhiên quát.

“Giang trừng, ngươi bình tĩnh một chút, này nhất định là giả a.”

( ngươi không cần kiếm, ta liền không cần đao )

( Ngụy gia người không đến vạn bất đắc dĩ chính là không cần kiếm )

( phía trước ngươi đừng nói nữa, không đến vạn bất đắc dĩ bọn họ liền linh lực đều sẽ không dùng )

【 “Họ Nhiếp ngươi đang làm gì?” Lúc này một thanh âm truyền tới.

Nhiếp Hoài Tang thu hồi cây quạt, vui vẻ nói: “Ngụy huynh, ngươi đã đến rồi, ta đang ở tu luyện đâu.” 】

【 “Tu luyện?” Ngụy Vô Tiện đầy mặt nghi hoặc: “Ngươi không phải không thích tu luyện sao?”

“Ai ~” Nhiếp Hoài Tang uể oải cúi đầu: “Bởi vì ta tưởng cưới ngươi a, ta muốn cho ngươi giúp ta sinh một cái hài tử sao.”

Luận ta đời sau fans như thế nào bại hoại ta thanh danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ