Bang's pov
Bat ganito ang weird ng feeling parang may something sa tyan ko
"Okay ka lang ba"tanong niya.. kaya nag nod na lang ako ayoko ng pahabain.. papunta kami ngayon sa sm kase may bibilin daw siya bago kami pumunta kung saan..
"Bang tara na"pagaaya niya. Tss di ko man lang namalayan na andito na kami tsss lang..
"Tss bang space out ka nanaman" hindi vic ayy oo pala dahil sayo kaya lutang ako ...wahhh wat is diszz???
"Tara na vic para makapaggala pa tayo" sweet kong sabi
"Wah cute sige na nga"
"Hi baby ara"
------
Vic's pov"Hi baby ara"
Wahh si ex the heck ano ba meron ngayon araw malas ba ko??bat sabi sa horoscope ko swete daw ako ngayon???nemen ohh"Ahno??hel-lo di-n"
"Vic who is she?"tanong ni bang huuuu thanks bang kahit papaano naligtas ako sa tanong niya..
"Ahm friend of mine"
"If you dont mind we have to go kasi may date pa kami! Bye"
-----
Bang's pov"If you dont mind we have to go kasi may date pa kami! Bye" taena bat eto yung na sabi ko .... pero si vic hahaha na ngangamatis ...
"You okay"
"Yaeh thanks a lot ah"
Tsss kabado buti na lang nakapunta na kami sa super market !!! Teka an gagawin namin dito?"Kumuha ka lang ng gusto mo"
Dahil likas na mabait ako sinunod ko siya :) dami ko kayang gustong kainin wahahaha ...
"Bat tayo namimili?"
"Kase miss beautiful mag pipiknic po tayo"
Namula naman ako sa sinabi niya buti na lang di niya nakita kung hindi nako bahala na si batman
Wahhh sorry onte lang bangag kasi kakatapos lang ng mass ehh.. dahil mahal ko kayo kaya ng ud agad ako ..malakas kasi kayo sa akin ehh wiw sana ganundin ako sa inyo.. please vote share comment naman po ohh :) ang gumawa niyan pagpapalain ni GOD :)hihi (^.^)v ♡♡♡
BINABASA MO ANG
I Forgot my ex (bara)
FanfictionPiliin mo lang ako promise babawi ako sorry vic di na talaga to magwoworkk saklap diba ??? pero nagbago yan ng makilala ko si miss beautiful (si bang)