One Shot

466 22 8
                                    

Kirishima đang uể oải nằm dài trên chiếc ghế bành khổng lồ, đủ chỗ cho hai người, quan sát những người bạn của mình từ phía bên kia phòng sinh hoạt chung, mỉm cười một mình.

Bakugou đang nấu bữa tối à, đúng hơn là cậu ấy đang cố gắng. Mina và Kaminari đã suýt bị nổ tung khi liên tục nói chuyện với cậu ta. Một điều dũng cảm để làm vào những ngày đẹp nhất của Bakugou. ' Cố lên, Blasty! ' Kaminari rên rỉ ' Chúng tớ đói! '.

" Chỉ nếm một chút thôi? " Mina nói, bị Bakugou tát mạnh vào tay khi cô ấy cố vươn ra. " Nó có mùi rất thơm."

" Mày đã mong đợi cái quái gì? " Bakugou càu nhàu. " Cút ngay đi, nó không phải dành cho mày, đi ăn mì ramen hay một thứ gì đó chết tiệt. "

Kirishima gần như bật cười thành tiếng trước biểu cảm chán nản và than vãn của Mina và Kaminari.

Trong những năm trôi qua, Bakugou sẽ rất hiếm khi chia sẻ thức ăn của mình với Mina và Kaminari- và chỉ khi Kirishima cố gắng nói chuyện này với cậu ấy. Cậu ấy mới làm.

Nếu không, thức ăn chỉ dành cho Bakugou - Tất nhiên là ngoại trừ Kirishima. Anh nhanh chóng nhận ra rằng nếu anh cố lấy cắp thức ăn của Bakugou, cậu sẽ nói với anh và phàn nàn, nhưng sẽ không làm gì khác để giữ anh ra khỏi những bữa ăn ngon của mình. Nếu Kirishima không nhầm, Bakugou thậm chí đã bắt đầu làm cho các bữa ăn bớt cay hơn trong nửa năm, sau khi việc chia sẻ đã trở thành thói quen.

Kirishima rất hài lòng về cuộc sống của mình. Sống trong kí túc xá đồng nghĩa với việc luôn có những người bạn thân thiết nhất bên cạnh, có nghĩa là có thể ngủ thêm mười lăm phút so với thời gian sống ở nhà. Thực ra là không lâu như vậy, nhưng Kirishima sẽ tận hưởng bất cứ thứ gì có thể.

Anh ấy không ngừng học hỏi và cải thiện từ các nghiên cứu, thực tập, các bài tập và thử thách khác nhau mà lớp học đã trải qua.

Kirishima cảm thấy mình đã trưởng thành vượt bậc trong suốt khoảng thời gian học tập ở UA, và nếu sự trưởng thành của bản thân không phải là điều đàn ông nhất, thì anh không biết sẽ là gì. Chắc chắn, việc học của anh có thể tiến triển tốt , anh biết điều đó, anh ấy đã có Bakugou làm gia sư riêng khi cần. Nếu không có cậu ấy, có lẽ Kirishima đã không vượt qua được nhiều bài kiểm tra như vậy. Anh ấy có thể sẽ phải vật lộn với Kaminari.

" Các cậu cần phải nghỉ ngơi đi, " Sero gọi Mina và Kaminari. Cậu ta đang ngồi bên cạnh Kirishima trên ghế sofa, ăn một chén mì soba. " các cậu cố gắng mỗi tuần, cậu nghĩ rằng nỗ lực sẽ được thông qua bây giờ " Cậu ta mỉm cười với họ khi cả hai cùng kéo đến chỗ anh.

" Mặt nước tương đã nói đúng một lần " Bakugou nói, vừa đủ lớn để bọn họ nghe thấy.

" Hãy để chúng tớ mơ" Mina nói, cô ngồi xuống bên cạnh Sero và gục đầu vào vai anh trong thất bại.

Họ trò chuyện với nhau một lúc, so sánh những cải thiện về cách di chuyển của hojtrong quá trình huấn luyện hôm nay. Kirishima tận hưởng khoảnh khắc mà cả đội sẽ thư giãn với nhau, cười và thoải mái trong không gian của nhau. Kirishima biết rằng Bakugou hiếm khi tham gia vào cuộc trò chuyện, nhưng cậu ấy luôn lắng nghe và chú ý. Dù muốn hay không, cậu ấy đã là một phần vững chắc của nhóm.

KiriBaku One shot Grow As We GoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ