Kinabukasan noon ay pinapunta agad-agad ang mga magulang ni Grace at Yanna.Mabilis naman nagkaayos ang dalawang panig. Isang linggo ring hindi pumasok si Grace.Hindi narin linalapitan ng grupo ni Yanna si Grace pero ang dalas parin nito magparining. Sa araw na ding yon ay namatay si trisha nadulas ito at nabagok ang ulo, Grabi ang iyakan sa class room lalo na si Yanna dahil bestfriend nya ito.Makalipas ang ilang araw ay nadisgradya din si Brenda at binawian ng buhay sobrang lungkot ng mga pangyayari.Ilan pang mga arae ay namatay na din si shiela.Natatakot na kami dahil isaisang namamatay ang mga kaklase namin.Isang araw ay nakita ko si Grace na may kinakalkal sa bag ni Yanna.
Me:Grace anong ginagawa mo bakit mo pinapakealaman ang bag ni Yanna?
Grace:Nawawala ang libro ko eh sya lang naman ang pwedeng kumuha non.Nagduda ako kay Grace hindi na sya pinapansin ni Yanna dahil nagluluksa ito dahil sunod-sunod namatay ang mga kaibigan nya.Kinabukasan ay hindi na pumasok si Yanna at binalita sa amin duro na nawalan na din ito ng buhay nagulat ako at natakot ako kay Grace Dahil lahat ng nangbully sa kanya ay namatay at kita ko sa mukga nya na parang wala syang pakealam naglagay ako ng sulat sa loob ng bag ni Grace ang sabi ko itigil mo nato alam kong ikaw ang may gawa ng lahat ng ito.Agad kong hinanap ang bahay nila Grace para sabihin ang lahat sa nanay nya alam kong wala doon si Grace dahil may practice sa school yun nga lang sarado ang pintuan ng bahay nila kaya sinubukan ko sumilip sa bintana at nagulat ako sa aking nakita madaming kandila sa bahay nila at parang nagdadasal ang nanay niya na may hawak na manika at nakit ko ang aking larawan na nakadikit sa manika.
The end-
Thank you for reading,Have a great day.