Đêm nay đến đi, anh vừa về.
Na Jaemin kiểm tra tin nhắn. Môi em mím chặt, đọc đi đọc lại dòng tin ngắn ngủn được gửi đến từ một số lạ không lưu trong danh bạ, nhưng em biết rõ đó là ai. Em thuộc lòng số điện thoại này như thể nó là số điện thoại của chính em, nhưng đáng tiếc thay lại không được phép lưu nó vào danh bạ điện thoại.
Em đọc lại dòng tin nhắn lần cuối trước khi lặng lẽ xoá đi. Hắn không thích việc em lưu giữ tin nhắn qua lại giữa hai người, mặc dù em mong muốn được giữ lấy dù chỉ một tin - để làm kỉ niệm. Em muốn rằng dù sau này khi mối quan hệ giữa em và hắn kết thúc, em cũng có những dòng tin nhắn cũ bầu bạn, để chúng nhắc em nhớ rằng những gì đã xảy ra là thật và em không hề bị ảo mộng, rằng dẫu chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi thôi, hắn đã từng là của em. Dù tiếc nuối nhưng em vẫn ngoan ngoãn làm theo lời yêu cầu của hắn.
Bởi vì hắn là người của công chúng, em thầm tự nhắc nhở mình. Nhắc để cho em nhớ thân phận của em nằm ở đâu, và nơi mà hắn đang đứng là ở đâu. Em hiểu lời yêu cầu mà hắn đưa ra cho em không hề vô lý. Em biết rằng, lỡ như không may những tin nhắn giữa em và hắn bị lộ ra ngoài, cánh chó săn và công chúng nhất định sẽ không để hắn yên thân mà tiếp tục sống trong cuộc đời hào nhoáng diễm lệ hiện tại. Cuộc đời của một minh tinh.
Na Jaemin đem lòng yêu mến hắn từ những ngày đầu tiên hắn ra mắt dưới tư cách thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cho đến tận bây giờ khi sự nghiệp hắn trở nên vững vàng hơn, hắn tách khỏi nhóm và trở thành một nghệ sĩ solo, em vẫn dành cho hắn một tình yêu không tài nào nguôi ngoai.
Em nhớ lại gương mặt đẹp trai cuốn hút, có chút đơn thuần của hắn trong buổi họp báo ra mắt lần đầu tiên. Những thành viên trong nhóm đều đẹp trai vô cùng, nhưng hắn lại khiến em chú ý hơn cả. Hắn - với nốt ruồi nhỏ xinh chấm dưới đuôi mắt thu hút em từ lần đầu tiên trông thấy, người ta thường gọi đấy là nốt ruồi lệ nhưng thú thật em chưa từng thấy hắn khóc bao giờ trên camera. Nhưng thứ làm trái tim em đập rộn ràng và chiếm lấy toàn bộ tình ý của em chính là đôi mắt cười cong cong dịu dàng như ánh trăng lưỡi liềm của hắn.
Ngay từ khoảnh khắc trông thấy đôi mắt cười đó, em biết cuộc đời của em sẽ vì chàng trai này mà tiêu tàn.
Toàn bộ thời gian sau đó, em dành ra để theo dõi và ủng hộ mọi hoạt động của nhóm nói chung và của hắn nói riêng. Na Jaemin nghĩ rằng em mãi sẽ chỉ là một chấm nhỏ bé giữa biển người hâm mộ, em nghĩ rằng em sẽ mãi chỉ là người đứng dưới khán đài cầm chiếc banner in tên hắn, giơ cao cổ vũ hắn trong niềm kiêu hãnh. Nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, hắn đã chú ý đến em. Có lẽ bà tiên trong chuyện cổ tích đã phẩy chiếc đũa phép của bà lên người em, phủ lấy thân thể em bằng chất bột tiên lấp lánh đắm say lòng người. Bà biến em thành nhân vật chính trong những câu chuyện mộng tưởng ngày thơ bé.
Gọi cho anh nếu em muốn, xxx xxxx.
Đọc đi đọc lại dòng chữ viết nghuệch ngoạc của hắn trong cuốn album kí tặng, Na Jaemin cứ ngỡ rằng em đang ở trong một giấc mộng mị hoang đường. Em nhéo vào má vài cái rõ đau điếng thì mới dám tin dòng chữ đấy là có thật. Em vẫn nhớ cảm giác tim đập bồi hồi từng nhịp nhanh và mạnh, đôi bàn tay run rẩy chậm rãi bấm từng con số trên màn hình điện thoại. Kiểm tra lại số điện thoại hiển thị đến chục lần, em mới thu hết can đảm để bấm nút gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | tình nhân
FanfictionTình yêu của em thật vô vọng, nó không thể được cứu chữa nếu như em không cho nó liều thuốc đúng đắn, và hắn thì lại là một liều thuốc phiện