hayssss bakit ba sila ganyan makatitig saakin ang lagkit at parang malulusaw ako nito. nebeyen nekekekeleg nemen sele. korny ko nmn hahaha:D
hayss naliligaw na ako ehh salaki nmn nitong school nato. bakit ba kasi dito ako pinag aral ni Mommy at Daddy ehh. sabi ko habang hinahanap ang room ko.
hmmm miss may problema kaba? ano ba nmn tong lalaking to ehh siguro alam nya nmn na naliligaw ako ehh nsa basketball court na nga ako ehh. pero gwapo din sya infairness jusmeyo marimas.
ahh oo ehh pwede mo ba ko samahan kung saan ang room ko. sabi ko
ahh sge sure. sabi nya sakin sna nga mag kaklase kami ehh
*fastforward*
We find are destiny hayss salamat nkarating din. im so so late na.
pumasok na ako sa pintuan.
Mam im sorry im late. ay oo nga pla nka limutan ko nakasunod nga pla si poging nilalang.
its ok,bago ka lang ba dito?
Hmmm opo. sabi ko
ehh yung kasama mo? bago ka ba rin dito iho? tanong ni mam sa kanya.
siniko ko sya ng pasimple ehh paano ba nmn naka tulala pa sya.uy sumagot ka nmn jan lalake. sabi ko ng pabulong sa kanya.
ahh...ehh....opo sagot nmn nya kay mam.amy
okay class before we start may ipakikilala ako na new class mate.
sabi ni mam
hi my name is Lorraine Pendelton im 16 years old.hi my name is Dave Nathan im 16 years old too.
*fastforward*
Hayss natapos din ang lessons nmn kc break time nga nmn kaya lumabas na ako ng room.
Nakarating na ako dito sa canteen at umorder na ako.uupo nasa na ako ng biglang may umupo na. sya na nmn. kaya naki share na lang tuloy ako.habang kumakain nag dadaldalan sila .
emely: Oi girl tingnan mo yung poging nilalang ohh naka titig sau. sabi saakin ni emely habang kinikilig.
ako: pogi nga masungit nmn. parang ung mga naging BF ko. sabi nga nila pareparehas lang ang mga lalaki mga play boy!!! masungit na sabi ko sakanya.
tapos na ang break time nakisabay nmn ako kay emely papuntang room. natapos ang lessons ngunit wla pa si Crush. huh? anong sabi ko crush!!! hayss yan kana nmn Lorraine jan ka nag simula ehh sa crush crush nayan haysss kaya ka iniwan ng BF mo ehh ang choosy mo Lorraine. sge na back sa story na nga.daing alam.
at ayun nga wla parin si poging nilalang. nilibot ko lahat ng class room pero i cant find it. nakarating na ako sa C.R ng lalaki pero wla din sya duon. pero i have an idea ayun sa roof top ang hindi ko pa nararating umakyat ako duon. pero wla sya duon. bubuksan ko na sna yung pinto ng biglang may nag salita.
anong kailangan mo saakin? omaygesh si poging nilalang, pero nadatnan ko sya na naninigarilyo sya.
Hoy poging nilalang wag ka ngang manigarilyo makakasama sayo yan!!! ha...ahhh.. nasabi ko ang poging nilalang omaygesh sana hindi nya narinig ang mga sinabi ko. at kung manermon ako parang ako yung GF nya omaygesh sana nga ako na lang ang gf nya ayyy omygosh.narinig ko ang mahina nyang tawa at umalis na agad agad.
aba ang lakas loob na talikuran ako nang dahil tuloy sa kanya nag cutting pa ako hayss buhay nga nmn.hoy poging nilalang hintayin mo ako dito. at tumakbo ako aba baka nakakalimutan nya may utang pa nga sya saakin ehh ang pag agaw ng table kaya naki-SHARE lang tuloy ako. >-< nakaka bwisit.
mag gagabi na pero wla pa ako sa bahay baka pagalitan na ako ni Mama nito tsss.
hayss makapag lakad na nga lang. umupo ako dun sa bench para maka pag pahinga nakakapagod kaya maglakad ng maglakad try nyo at katabi ko ang poging nilalang at lalo pa syang gumagwapo dahil naka headset sya ano ba yan bakit ako namumula >//////< first time ko lang kc sya makasabay umuwi ay este makatabi pla.
tatayo na ako para makarating na sa bahay.
A/N: oy mga followers wag ma bibitin hahaha ang kapal ng mukha followers tlga ha.
comments ang votes nmn jan ohh kahit isa lang ohh hahaha joke lang syempre.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Vampire
Vampirehi ako pla si Lorraine Pendelton 17 years old nako syempre ipapakilala ko din ang sarili ko bago ko gumawa ng storya ko. -Maganda ( kaya sikat ako sa school ehh pero kahit may marai na ng liligaw sakin ay hindi nmn ako sumasagot. choosy ako ehh haha...