Lột tôm

62 5 0
                                    

Ngụy Vô Tiện hự hự xách một đại thùng đồ vật vào sau bếp, vừa vặn bị đi ngang qua giang trừng thấy được

“Ngụy Vô Tiện, ngươi sáng sớm làm gì đi?”

“Ân? A Trừng ngươi tới!”

Ngụy Vô Tiện không có trả lời giang trừng vấn đề, mà là lôi kéo hắn tay đi vào nồi trước, giang trừng tập trung nhìn vào, là tôm

“Ngươi không phải nói muốn ăn chút hải vị sao, nhạ, ta chuyên môn thác trần bá mang”

Ngụy Vô Tiện đem tay vói vào thùng khiêu khích này đó tôm, còn nắm lên vẫn luôn cấp giang trừng xem, giang trừng rất là ghét bỏ phất phất tay: “Ta cũng chính là thuận miệng vừa nói, liền ngươi thật sự, lại nói mấy thứ này ăn lên phiền toái, còn phải lột xác”

Ngụy Vô Tiện lời thề son sắt nói: “Không cần ngươi lột, loại chuyện này, ta tới!”

“……”

Giang trừng cảm thấy Ngụy Vô Tiện luyến ái phía trên tổng hợp chứng lại tái phát, liền không nói thêm gì, bất đắc dĩ lắc đầu đi rồi, đem phòng bếp giao cho Ngụy Vô Tiện

Buổi trưa, giang trừng đúng giờ ở trên bàn gặp được tôm

Nấu chín tôm toàn thân màu đỏ, hắn từ trước đến nay không mừng dầu mỡ, Ngụy Vô Tiện nấu ăn cũng bận tâm làm thanh đạm chút, Ngụy Vô Tiện xoa xoa tay, cầm lấy một cái tôm: “Không phóng ớt cay, làm nước muối tôm”

Giang trừng khó được không có hồi sặc, cầm lấy chén đũa bắt đầu ăn cơm, thỉnh thoảng hướng Ngụy Vô Tiện bên này nhìn một nhìn, Ngụy Vô Tiện khóe miệng hơi hơi giơ lên, trong tay động tác một khắc không ngừng, tôm khô nơi tay biên chồng chất, chỉ chốc lát, một cái đi da đại tôm liền lột hảo

Ngụy Vô Tiện vui tươi hớn hở đem tôm đặt ở giang trừng trong chén, thúc giục: “Mau nếm thử”

Giang trừng kẹp lên tôm một ngụm nuốt đi xuống, nhìn giang trừng nhấm nuốt bộ dáng, Ngụy Vô Tiện mãn nhãn chờ mong: “Ăn ngon sao?”

Giang trừng nhìn Ngụy Vô Tiện đôi mắt: “Ngươi là hỏi cái này tôm hương vị vẫn là mặt khác?”

Một vấn đề này đem Ngụy Vô Tiện hỏi ở, Ngụy Vô Tiện lắp bắp nói: “Kia… Tôm ăn ngon sao?”

Giang trừng khẽ nhíu mày, tinh tế phẩm vị trong miệng hương vị, thập phần chuyên nghiệp nói: “Hương vị hàm hương, cái đầu không nhỏ, cùng tửu lầu làm không có gì khác nhau”

“Kia mặt khác đâu?”

Giang trừng bưng chén, cười khanh khách không có đáp lời, hồi lâu, nhìn bàn trung tôm nói: “Hương vị giống nhau, nhưng đây là ngươi lột, giống như cũng không như vậy khó ăn”

“!!!”

Ngụy Vô Tiện nghe thế câu nói không khống chế được ở giang trừng sườn mặt thực vang dội hôn một cái: “Ta liền biết! A Trừng khẳng định thích!”

“Câm miệng! Ta là nói này tôm không tồi!”

Ngụy Vô Tiện cũng không rối rắm, lại cầm lấy một cái tôm lột lên, giang trừng gắp một chiếc đũa đồ ăn đưa tới hắn bên miệng: “Ăn một ngụm, đừng lột chết đói”

Ngụy Vô Tiện ăn xong đồ ăn, học bộ dáng của hắn nói: “Đồ ăn nhưng thật ra giống nhau, nhưng đây là ngươi uy, tự nhiên là vị đẹp đến mức cực!”

“Ba hoa”

Hai người cười, ở trong lòng yên lặng nhắc mãi về sau cũng chỉ cấp giang trừng một người lột tôm





Nhiệt độ 479 bình luận 11
Đứng đầu bình luận

Ta là không tôm ăn cho nên khóc sao? Không phải! Ta là không ai uy!
40

…… Trong tay tôm nháy mắt không thơm
21
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Tổng hợp tác giả Nếu Tiểu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ