Chương 33:
Tô Tiếu nhận mệnh chạy ra ngoài thành Cửu Lê làm nhiệm vụ.
Cô từng bị hệ thống cấm ngôn một lần, lần trước là hái 20 cây Hài hòa thảo, lần này là 40 cây, trong thành Cửu Lê là khu an toàn, nhưng vị trí để hái thì lại là đường ranh giới giữa khu an toàn và khu dã ngoại, phần lớn cây mọc ở trong khu an toàn, cũng có một ít mọc ở ngoài, vì vậy đã xuất hiện vấn đề.
Đầu tiên, Hứa Ngải Dĩ Thâm là phát Thiên hạ truyền âm, thông báo cấm ngôn của hệ thống ai ai cũng thấy được, mọi người đương nhiên có thể đoán được vị trí hiện tại của Hứa Ngải Dĩ Thâm, không cần tiêu tiền mua Thiên nhãn.
Lúc này, chỗ mọc Hài hòa thảo ngoài thành Cửu Lê đã có không ít người vây quanh.
Thiên Nhai có Lam Điều, Tích Âm, Phượng Tê Ngô, Thanh Phong vân vân, Bích Hải Triều Thanh Các thì cô ấn tượng nhất chỉ có Bích Hải Lộng Triều Thanh và Khuynh Thành Nhất Tiếu, hai người này cũng có mặt.
Tô Tiếu hái cỏ, đám người này thì vây xem xung quanh, đương nhiên những lời công kích cũng theo tới.
Nhìn chung là, hệ thống cấm ngôn có hai con đường. Một là có nhiều người chơi báo cáo, GM kiểm tra. Hai là lên Thiên hạ, bị GM trực tiếp nhìn thấy, Tô Tiếu là người thuộc loại sau, tiêu tiền hỏi thăm tổ phát triển cùng GM, đương nhiên sẽ bị cấm ngôn ngay lập tức, mà hiện tại những câu chữ khó coi chiếm đầy màn hình khiến Tô Tiếu không thể làm gì khác là chặn kênh gần, hơn nữa còn xóa bỏ không hiển thị những người chơi chung quanh, lúc đó mới được thanh tịnh.
Cô nhớ rõ tọa độ của đường phân giới, biết mình không thể bước nhầm một bước, bằng không chắc chắn sẽ bị bọn người kia vây đánh đến chết, nhưng có một cây Hài hòa thảo mọc ngay trên đường ranh giới, Tô Tiếu đứng sát trong khu an toàn của thành, bình tĩnh hái, hái xong, cô khẽ di chuột, thân mình lộ ra ngoài đường ranh giới.
Quả nhiên, cô bị công kích từ bốn phương tám hướng.
Liều chết giãy dụa, Tô Tiếu điều khiển Hứa Ngải Dĩ Thâm nhảy về khu an toàn.
Công kích lập tức đình chỉ.
Tô Tiếu lại bật hiển thị người chơi, lúc này, cô thấy đoàn người trước mặt vẫn duy trì tư thế chiến đấu, thoạt nhìn cực kỳ khôi hài.
Bởi không thể nói chuyện được, Tô Tiếu quyết định dùng hành động để đùa giỡn bọn họ.
Đối tượng cô chọn là Lam Điều.
Bạn kiêu ngạo hếch cằm lên với Lam Điều.
Bạn quyền đấm cước đá với Lam Điều.
Nhưng sau cảm thấy giỡn với Lam Điều chẳng thú vị, cô lại bắt đầu khiêu khích Phượng Tê Ngô.
Bạn khoát tay nói với Phượng Tê Ngô, “Ngươi thật kém cỏi.
”
Bạn bịt mũi hét lớn một tiếng: “Phượng Tê Ngô ngươi thúi quá, vừa mới nhét phân vào quần à?
”
. . .
Có lẽ, đối phương đã tức đến sùi bọt mép rồi, nhưng Tô Tiếu đã chặn mất kênh gần, đương nhiên cô không thấy đến những lời mắng chửi của bọn họ, cô thảnh thời chạy về trong thành tiếp tục hái thảo.