story po ito ng magbabarkada na college
character:
jamie/Eun ji
alex/Seo in guk
bea/bestfriend
jerome
lance
jordan
........................................................................................................................................................................................
HHHaaaaaaaaaayyyy naku ang aga aga ang skit n agad ng tenga ko ano ba yan nag aaway n nmn ang papa at mama ko sssshhh.lagi n lng ,kainis tlga d na nanahimik ang tenga ko,buti n lng inaayos n mama un kung ndi ,hindi n tatahimik s bhay nmin . habang nagluluto naman angmama ko ay inaayos ko nmn ang mga gamit ko at ang papa ko nmn ay naliligo papunta sa opisina.wwwhhhhhhoooooo
tpos n magluto ang mama ko ng agahan at ang papa ko tpos n ring maligo at ako tpos n rin ang ginagawa ko.(hhhhhhhaaaaaaaayyyyyyyyyyy kakain n rin at makakapasok n rin ako)
ang niluto lng ng mama ko ay ang itlog at hot dog ehh nakalimutan ni mama na ndi kumakain s papa ng itlog at hotdog kya un sigaw n nnmn ang papa ko kya binilisan ko n lng kumain pra maka alis n agad ako (high blood kac ang papa ko)
Papasok n ko s school ng makasabay ko ang kapit bahay nmin n kababata ko cmula ng pinanganak ako ay inaalagaan nya n ko isang taon lng nmn ang agwat nmin atsaka may tiwala rin ang mga magulang k s kanya................................balik tayo s storya ...........
nagkasabay kmi at hindi rin nmin inaasahan n may biglang mangyayari iyun ay nadapa ako at natalisod sya s akn at parehas kming nsa sahig ang malala p don nagpatong kmi at nagdikit ang lips nmin >_< at s sobrang pagka bigla ay agad nming tianggal ang pagkadikit ng aming lbi at tumayo at pinagpag ang aming damit at bigla kmi nagkahiyaan nag patuloy kmi ulit s paglalakad at nakarating n kmi s school .
Break time n nmin nun pumunta n ako s canteen kumuha ng drinks and food at nung pagka talikod ko ay bigla ko syang nabangga at bigla kaming nagkatitigan salamat n lng s best friend ko n si bea kung hindi mag tititigan parin kmi ni alex.
Ang totoo ksi nyan matagal n kong may crush kay alex at khit sino'y wla pang nakakaalam pro sya hindi ko alm kung may gus2 sya s kin kya mas minabuti ko munang ilihim un .(secret ko lng un bwl nya un malaman).
........................
LUMIPAS N ANG ILANG ARAW
.......................
dUMATING N ANG ARAW N PINAKA GUS2 iyun ay ang b-day ko kaso nga lng s pagkatapos ng b-day ko ehh may malungkot ng mangyayari iyun ay ang paghahanap nmin ng trabaho at ang iba s min ay mag-iibang bansa at isa n ko dun kaso ndi ko alm kung c alex ay s abroad rin mag tatrabaho..................
Isa akong writer ng isang pilikula ehh s sobrang pagod ko ay bigla akong nahimatay pero nakabangon rin nmn ako agad kya pinapunta muna nla ako s isang coffee shop habang bumibili ako ay.........................................bigla may narinig n familiar na boses pag kalingon ko ay si "alex" pla un nagka titigan akmi ng matgal at lumipas ng ilang minuto ay nanatili muna kmi s coffee shop at nagkwentuhan isa n dun ang lovelife nmin ...
tinanong nya ko kung may boyfriend n ko ang sbi ko nmn wla pa.................................tinanong ko nmn sya kung may girlfriend n sya ang sbi nya nman ay meron (ndi ako naniwala) tinawagan ko si jerome kaibigan rin nmin un tinanong ko sya kung maganda b ung girlfriend ni alex ang sbi nya nmn wla pa nmn syang girlfreind ahh ..........................
tpos biglang umamin si Alex kya alm k n, na wla syang girlfriend kya naisip-isip ko rin n dpt wla akong dpt n pagkaselosan.
Nag uwian n kmi umuwi n kmi s kanya- kanya nming bahay
........................................................................................................................................................
cge s susunod n lng busy p kac ako s school ehh s susunod n lng