201 - Hết

74.7K 524 48
                                    

Chương 201: Cuộc sống bình thường của gia đình nhỏ.

Nói xong hắn đi ra cửa, bóng dáng cao lớn mà tao nhã.

“Xem những điều này, cho thấy Lan phu nhân đã hạ quyết tâm, nhất định phải giúp ngài kế vị.” Sau kính mắt, lộ ra một tầng ánh sáng mát lạnh, Lạc Thành nhìn hắn, “Coi như là tôi nhiều chuyện, thân phận quyết định vị trí của ngài, ngài không thể thoát khỏi vận mệnh đó.”

Tần Dịch Dương chẳng qua chỉ mím môi, như là đang trầm tư điều gì, cũng không nói một lời.

“Đi xem coi, bên kia cô ấy cần cái gì.” Hắn thản nhiên nói, dựa vào ghế xoay, nhẹ giọng phân phó, “Chuyện nào có thể qua thì để cho nó qua đi, mặc kệ cậu lấy danh nghĩ gì . . . . Tôi đều muốn biết rõ tình hình của cô ấy từng giây từng phút một.”

Sắc mặt Lạc Thành cứng đờ lại.

Xem ra hắn hoàn toàn khôn xem trọng những lời vừa rồi đúng không? “Đã rõ, Tần tiên sinh.” Lạc Thành liếc hắn một cái, “Tôi lập tức đi làm.”

“Từ từ.” Tiếng nói du dương của Tần Dịch Dương mang theo vẻ u nhiên, “Tạm thời Bruce còn chưa có biết đến sự tồn tại của Hi Hi, nếu hắn đến Trung Quốc, trước tiên phải báo cho tôi biết, hiểu chưa?”

Tất cả mọi chuyện tình, tất cả đều ăn khớp, bất quá cũng chỉ là xoay quanh tiểu nữ nhân kia mà thôi.

Lạc Thành nhìn chăm chú hắn thật lâu, mắt rất buồn bực không thể nào hiểu nổi một người đàn ông mạnh mẽ như hắn rốt cuộc vì sao lại bị tiểu nữ nhân Phương Đông kia thu phục, hơn nữa bị thu phục vẫn cứ khăng khăng một mực.

“U mê.” Hắn thản nhiên nói ra hai từ này, đương nhiên đã để ý đến tần số của âm lượng.

Lam Đóa nuốt nuốt nước miếng, nhìn thoáng qua các loại sản phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, “Vậy nên, anh muốn tôi nhận lấy?” Cô xem đi xét lại cái hòm đựng đồ cũng xét đi xem lại khuôn mặt vạn năm không có chút biến đổi kia của Lạc Thành. “Đúng thế, Lam tiểu thư.” Lạc Thành gật gật đầu, “Chỉ là chút lễ vật nhỏ, làm ơn nhận lấy.”

Cái gì . . . lễ vật nhỏ?

Lam Đóa liếc nhìn cái hòm màu tím nhạt kia, không nhận biết được chữ ở trên, nhưng là có thể dựa vào hình ảnh ở trên để đoán ra nó là đồ mà ở trong nước bán có ít cũng mấy vạn đồng đi nha? Nhìn giống như là vitamin thì phải.

Lam Đóa lắc lắc đầu, “Qúy quá, tôi không thể nhận được, còn nữa tôi với anh lại không có quan hệ gì, anh tặng đồ cho tôi để làm gì a?”

TỔNG TÀI THỰC ĐÁNG SỢ - FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ