Tác giả : Cysu
Couple : Albedo x Lumine
Cảnh báo : R18
-------------------------------
Trên núi tuyết, hôm nay là một đêm lạnh giá hơn bao giờ hết.
Hơi thở của nhà lữ hành như chìm vào trong từng cơn bão tuyết, Lumine thở từng đợt..từng đợt một. Cả người cô tê cứng, làn da nhợt nhạt và thân nhiệt đang dần dần hạ xuống. Tiết trời ở núi tuyết hôm nay bỗng tăng đột ngột,lạnh hơn bình thường,vì phải thực hiện nhiệm vụ ủy thác mà cô lên núi tuyết tìm Albedo để nhờ làm thí nghiệm thuốc tăng trưởng cây, nhưng chẳng ngờ hôm nay lại rét đến vậy.
Lumine cố níu lấy từng hơi thở, thân hình cô như đông cứng lại, "chỉ một chút nữa thôi.."- cô đang gần đến doanh trại của Albedo rồi, nhưng thời tiết đã ngăn cô lại. Những cố gắng của cô chỉ đến đấy thôi sao? Cả người cô rã rời, tay không thể chống cự được nữa, ngã bịch xuống thềm đất lạnh giá.
Lúc đó, Albedo đang thí nghiệm một loại thuốc thì hết nguyên liệu. Sucrose lại đang ở trong thành, bận việc nghiên cứu xương của một loài sinh vật vừa phát hiện,không còn cách nào khác, anh phải tự đi tìm kiếm. Mặc kệ tiết trời giá lạnh thế nào cũng không thể cản trở được Albedo, bởi anh đã chế tạo ra một loại thuốc giúp anh vừa không bị giá rét bao phủ, vừa giữ được thân nhiệt. Nhưng tác dụng chỉ có trong vòng hai tiếng, bởi vậy nên anh phải mang thêm một lọ để đề phòng bất trắc xảy ra.
Những bước đi của Albedo rất thảnh thơi, nhẹ nhàng và cẩn thận để không làm thức giấc những con quái vật đang say ngủ. Nhưng những bước chân nhẹ nhàng ấy đã dừng lại, không, thay vào đó là bước chân nhanh hơn,nhưng vẫn giữ được độ cẩn thận.Anh chạy nhanh đến chỗ Lumine nằm bất động, tuyết gần như phủ kín người cô, nhưng mái tóc vàng óng đặc biệt đã giúp anh nhận ra trong khi Lumine nằm ở đó.
Albedo nhẹ nhàng đỡ Lumine lên, "vẫn còn hơi ấm...", anh liền lấy lọ thuốc từ trong chiếc túi anh mang theo. Nhanh tay cho Lumine uống để tăng thân nhiệt, rồi dùng bàn tay thon thả bế cô lên và nhanh chân quay về doanh trại. Anh mải lo cho cô đến nỗi quên luôn mình đang làm gì, trong đầu anh lúc này chỉ nghĩ đến duy nhất một việc phải làm ngay bây giờ "Phải đưa Lumine về và sưởi ấm, đắp chăn cho cô ấy..!"
--------------------------------------
Tại doanh trại,Albedo cầm cuốn sổ vẽ của anh ta, vẽ chiếc giường, kèm theo đó là chăn, sau đó dùng thuật giả kim biến nó thành đồ thật.Rồi nhẹ nhàng nhấc thân hình mảnh khảnh của cô lên, đặt vào giường.
Lúc này, cô vẫn đang mơ màng, nhiệt độ cơ thể cũng đã tăng nhanh chóng. Cô từ từ mở mắt, ngồi bệt dậy, nhìn ngó xung quanh và nhận ra mình đang ở doanh trại của Albedo..
-Ồ, bạn tỉnh rồi à?
Nhìn về phía đổi diện, cô thấy một người con trai tóc màu ngả vàng bạc, đôi mắt xanh ngọc đang đứng làm bếp - Chính là Albedo ! - Hương thơm của đồ ăn do anh nấu bay bổng, Lumine cũng đang đói lắm...
-Đây, của bạn.
-C-cảm ơn
Cô cầm lấy bát súp nóng hổi, thổi thổi một chút.