Chances (Bestfriends - Lovers Story)

513 14 8
                                    

Please support Chances (Bestfriends - Lovers Story) :) This was the first time I made my story. So try to give it a shot.

I am not that really good in grammars, so feel free to correct me guys! You can also post your reactions/suggestions/comments about every chapter of my story.

I'll try my best to satisfy you guys. kaya sana ma-appreciate niyo lahat :)

That's all. thanks guys! Happy reading! //A.k.a Prince. >|||<

-------------

PROLOGUE.

Chances..

Napakaraming pwede maging meaning niyan. Pwedeng maging chance pala to para sa true love..

Pwede din tong isang maging napakalaking bagay kapag may nagawa sayo yung taong mahal mo..

kaya you should be careful of giving chances to others, giving some chances to other things..

Kasi kapag nagkamali ka sa pagbigay ng chance sa isang bagay.. baka pagsisihan mo lang 'to sa huli..

What if yung taong mahal mo, humingi ulit ng isa pang pagkakataon para itama ang maling nagawa niya? pagbibigyan mo ba siya kasi mahal mo siya? o hindi na kasi napakasakit na talaga?

What if mainlove ka sa taong you didn't expect na mamahalin mo? Bibigyan mo ba ng chance ang sarili mo para sa love?

Ang gulo talaga ng Love, jusmiyo! well wala tayong magagawa. Ganito kapag nagmamahal, makakaramdam ka ng sakit at saya.. Kaya ayun nga-nga nalang tayo.

Here's my story, sana suportahan niyo thanks guys!

Chances (Bestfriends - Lovers Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon