1. Thuốc ức chế không có tác dụng(*)

4K 189 12
                                    

Ở xã hội ABO, Alpha là những cá thể ưu tú với trí tuệ vượt bậc, dù chỉ chiếm khoảng 20% nhưng họ lại luôn là người đứng đầu lãnh đạo cả một tập thể. Vì lẽ đó, họ luôn được các nhóm người khác (Beta, Omega) coi trọng. Tuy nhiên, họ lại bị ảnh hưởng bới "chất dẫn dụ" của Omega.

Omega là nhóm có khả năng sinh sản cao, mỗi tháng đều có khoảng thời gian động dục, hay còn gọi là "kì phát tình", trong khoảng thời gian ấy họ sẽ tiết ra pheromone để dẫn dụ các Alpha. Ở xã hội loài người, Omega luôn bị xem thường bởi cơ thể yếu đuối và pheromone hấp dẫn tình dục.

Tuy nhiên, trường hợp nào cũng có ngoại lệ, Uchiha Izuna - 1 omega - nhưng bẩm sinh lại có cơ thể khỏe mạnh, đầu óc thông minh, thậm chí sánh ngang với những alpha khác. Bên cạnh đó, hắn còn là em trai của trưởng tộc Uchiha Madara nên mọi người ai cũng coi trọng. Với phẩm chất thiên bẩm cộng với sự luyện tập chăm chỉ, chẳng mấy chốc hắn đứng ở vị trí phó tộc, giúp đỡ Madara quản lý và bảo vệ cả tộc Uchiha. Bí mật duy nhất của Izuna, cũng là của cả gia tộc, chính là thân phận thật sự của hắn, bởi lẽ điều ấy dễ khiến ngoại tộc khinh thường. 

Uchiha có một mối thù không đội trời chung, đó là tộc Senju. Mối quan hệ giữa hai phó tộc Uchiha Izuna và Senju Tobirama càng đặc biệt không tốt, bọn hắn ghét nhau ra mặt, lần nào giao tranh cũng thừa sống thiếu chết. Có điều hai bên đều ngang tài ngang sức nên đấu bao nhiêu trận vẫn chưa phân thắng bại. 



Lại một lần nữa, Izuna và Tobirama giao chiến. 

Hỏa độn và thủy độn chạm nhau, sức nóng đốt cháy cả hơi nước, khói bụi mịt mù cả không trung. Giữa tâm khói bụi ấy, tiếng kiếm va chạm leng keng, hai thân ảnh di chuyển quá nhanh, người ngoài nhìn vào cũng chỉ lờ mờ thấy ánh kiếm sáng lên chứ tuyệt nhiên không rõ bóng người. 

Hôm nay Tobirama đặc biệt sung sức hơn mọi khi, mỗi lần tấn công hắn đều nhắm vào yếu điểm đối phương, đôi mắt đỏ rực lửa, miệng gầm gừ.

"IZUNAAAAA!!" 

KENG! 

Với huyết kế giới hạn sharingan, Izuna đương nhiên cũng chẳng chịu thua, hắn nhanh chóng đọc được cử động của đối phương, nâng kiếm đỡ đòn, rồi lập tức dùng lực hất kiếm lên, cơ thể lại ẩn vào đám khói sương. 

Khi mới vào trận, Izuna cũng sung sức không kém, nhưng bây giờ tự nhiên hắn lại thấy mệt mỏi, cơ thể rạo rực. Cứ đà này hắn sẽ thua mất. 

Nghĩ vậy, hắn lẻn vào một mỏm đá gần đó, mỏm đá có một cái hang, dẫn sâu xuống lòng đất. Không hiểu vì lí do gì lại có một lối đi như vậy. Nhưng quan trọng hơn là phải trốn cái đã. Quái lạ, Izuna nhớ rằng hôm nay hắn đã uống liều thuốc ức chế pheromeno của riêng y nhẫn xuất sắc nhất gia tộc, vậy tại sao cơ thể lại có những phản ứng này? 

Izuna thở hổn hển, người nóng ran lên, mặt đỏ hồng. Hắn lần vào sâu trong núi đá. Không thể, cứ thế này hắn sẽ chẳng kiềm chế được mất. Không thể phát dục ở đây, đặc biệt là khi đang đối diện rất gần với tên alpha Senju kia!

[TobiIzu] Tsugai định mệnh (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ