[Ngoại truyện] Uchiha Yuuka

1.3K 60 1
                                    

Yuuka, một beta, cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghiên cứu về y thuật lâu đời thuộc dòng tộc Uchiha. Dưới thời buổi chiến tranh loạn lạc, quân bị thương là vô số, nếu những người phải ra ngoài tiền tuyến đều hết mình trau dồi binh pháp thì gia đình Yuuka lại có vai trò hậu phương, phụ trách những công việc chữa trị, thuốc thang, lương thực thực phẩm. Cho dù mỗi nhẫn giả đều được trang bị một kiến thức nhất định về y thuật để có thể sơ cứu ngoài trận mạc, song những vết thương nặng hay độc tố quá mức nguy hiểm đều phải nhờ tới những người thuộc gia đình cô.

Sinh ra trong một gia đình y nhẫn, ngay từ nhỏ Yuuka đã được tiếp xúc rất sớm với kiến thức y thuật và cô nhanh chóng phát huy tài năng của mình ở lĩnh vực này. Chứng kiến rất nhiều những nhẫn giả từ bé tới lớn bị trọng thương, Yuuka vốn không mặn mà với việc chiến đấu và trả thù như những tộc nhân khác trong gia tộc. Thay vào đó, cô thích dành thời gian nghiên cứu y học và sinh vật, trong đó có vấn đề về giới tính con người - alpha, beta, omega. Hiển nhiên, cô phụ trách theo dõi sức khỏe cho Izuna - một omega đặc biệt trong gia tộc.

Còn phải nói thêm, Uchiha Yuuka vốn không coi mình là một lương y từ mẫu. Với cái tính hiếu kì của mình, đã nhiều lần cô âm thầm đặt cược người khác vào một tình thế khó khăn, thậm chí là nguy hiểm - chỉ vì mục đích nghiên cứu của cô. Ai bảo tài liệu học thuật ít ỏi quá làm chi, có những thứ cô phải tự mình thí nghiệm để tìm hiểu. Chẳng hạn như một lần, cô giết chim mẹ để theo dõi khả năng sinh tồn của những chú chim non. Nhưng sau mỗi lần như thế, tự cảm thân Yuuka lại thấy tội lỗi, vậy là cô làm cái gì đó để bù đắp lại, như việc chăm sóc chim non khi chúng sắp chết đói với hội nhóm của nhóc Itachi (Mà cũng tình cờ thật, chẳng hiểu sao tụi nhóc ấy lại tìm ra cái tổ chim!).

——————————————

Một ngày, Izuna trở về, tuy không bị thương nhưng cơ thể lại mệt mỏi rã rời. Yuuka vô cùng lo lắng:

"Izuna-sama, ngài bị sao vậy?"

"Đóng cửa lại, Yuuka. Ta sẽ kể cho cô nghe, nhưng phải nhớ đừng nói gì với anh trai ta."

Tin động trời giáng xuống tai Yuuka, không ngờ ngài Izuna lại sơ suất đi đây dưa với kẻ địch. Sau khi khẩn trương kê thuốc tránh thai và lo toan chu toàn cho Izuna, cô đăm chiêu suy nghĩ về hiện tượng bất thường.

"Rõ ràng mình đã kê thuốc cho ngài ấy, sao ngài ấy lại phát tình được?"

Sau hai ngày suy ngẫm, vất vả lắm Yuuka mới thuyết phục được trưởng tộc Madara cho phép em trai người lên núi phát dục để tránh ảnh hưởng tới những người khác. Đồng thời, cô cũng nghiên cứu thêm về thể trạng của Izuna. Khổ nỗi, kẻ cứng đầu cứng cổ như Izuna có chết cũng không muốn bất kì ai quan hệ với mình. Tuy gặp phải vấn đề nan giải nhưng đồng thời Yuuka cũng phát hiện thêm một điều lạ: Izuna có thể kháng lại sự hấp dẫn với những alpha ngay cả trong kì phát dục.

Vậy tại sao trong ngày "hôm đó", Izuna và kẻ thù của ngài là Senju Tobirama lại thiếu kiềm chế mà triền miên với nhau? Tại sao thuốc được kê đơn lại không có tác dụng? Những câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu Yuuka, cho tới một ngày.

[TobiIzu] Tsugai định mệnh (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ