My Fiance__2

3.5K 348 53
                                    




Shiv(mv) : Aathi.... pochu ..... Shivanya inaikku nee gaali....😯😯

Nisha : Yen di inga nikkura..... vaa....
Shiv(mv) : Ayyo...... avasarathula enna ennamo olaritene.... 😯😯

Shiv : Mm... varen..😆


She nervously walked towards him while he was continuosly smirking and glaring at her.

Abhi(mv) : irudi.... inaikku enna panren nu paaru...😏

Abhi : Sollunga... enna vishyam??
Nisha : Sir ethu en frnd shivanya.... ivaloda bag vanthu kaanama pochu.... athu neenga epdi yaavathu kandupudichu tharanom.... Avaloda important papers elaam adhulaa dha erukku....

Abhi : Mmm.... En un frnd kku vaay illayo.....😏
Shiv(mv) : Ayyo revenge edukka poraano...... kadavuleyyy kaapathu....😟😟

Shiv : Sir athu..... plz epdiyaavathu antha bag kandupidichu kuduthidunga...

Abhi : Hmm.... seri.... unga bag dhane kaanamaponathu... so unga kitta erunthu details collect pannanom.....

Nisha : Its ok sir.... na velila wait pandre...

Shiv : Dii...... pogatha... naanum varen.....😰😰
Nisha : Aiii unkita dha ne kekanom nu sonne.... so naa ethukku...

Shiv(mv) : Ayyo athu kekrathukku illa di.... vachu seirathukku..... Ayyayo maati vittutu thaniya poraale....😔

Nisha moved from there leaving Abhiram and Shivanya alone there.... Abhiram started to move towards her with a glaring face....

Shiv(mv) : Ayyayo morakuraale.... pesaama sry solliduvom....😔

Shiv : Sir athu... sry
Abhi : Details sollunga.... 😏

Shiv(mv) : Enna evaru onnume theriyaatha maari behave pannuthu....

Abhi : Hlo.... ungaltta dha.... badhil sollunga...
Shiv : Athu... naa vanth.. na chocolates saaptu thirumbi paatha en bag aa kanom..

Abhi : Evalukku eppovume ethu tha velaya...(chuckling)

Shiv : en sirikiringa...😯
Abhi : Onnu la....
Shiv : Sir epdiyaachu antha bag kandupichu kuduthidunga....
Abhi : Madam ku dha oru inspector fiance erukken la....

Shiv(mv) : Maatniya..... seri vaanguvom....😐

Abhi : Enna sonne....un fiance kitta solli enna ulla potruven apdinu.....

Shiv : Ath..... vanth.... 😯

Abhi : Aprom vera enna sonne.... Hmm.... unna konjuvaangala... un pinnadi suthuvaangala.... Enna enna kathayelaam vitta nee.....

Shivanya bitted her tongue while he glared her. She felt totally embarassed....

Shiv(mv) : Kadavuleyy.... en enna ipdi sodhikuren....

Abhi : Ennonnu kooda nee sonniye..... edho na unna kis--

Shiv : Ayyo podhum..... plz......(closing her eyes)

Abhi : Enna plz...... yendi oru ponnu munjilakooda paakatha enna pathi enaalam sonne.....😮

Shiv : Ayyo sry inspectoreyyy......
Abhi : Intha sry ketu na unna mannikanuma... Evlo aatam aaduna nee....

Shiv : Icecream vaanga ponappo oru neenda line so easy aa vaangalanum dha... unga peru eduthu poten...
Abhi : Adi paavi.... oru icecream vaangrathukku en name use panni enna elaam katha vitta nee...
Ithukku unakkethira oru case file panni ulla podanom..

Ashaangi OS(Completed✔✔)Where stories live. Discover now