Bóng chiều đang dần tà xuống, màu đỏ gần như bao lấy cả một vùng đất rộng lớn, cảnh tượng sẽ rất lãng mạn nếu như không có bọn con nít ranh đang không ngừng đánh nhau ở bên bờ sông. Chuyện con nít xóm này đánh nhau với xóm bên không phải là chuyện gì đó lạ lùng với những người sống lâu năm ở đó.
Đám con nít bây giờ quậy phá lắm, nó hết trêu chọc lẫn nhau rồi lại kéo sáng chọc phá nhà người khác thậm chí còn kéo bè kéo lũ sang xóm bên mà đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Riết rồi ai cũng quen, cứ đến tầm chiều là y như rằng mấy đám nhóc đó lại lôi nhau ra bờ sông mà "quyết chiến" với nhau
Mà nay lại có một điểm khác với mọi khi, bình thường sẽ là hai đám nhóc loi choi, đánh nhau mà làm ồn cả khắp trời thì nay lại chỉ có hai thằng nhóc nào đó đang không ngừng đánh đấm với một đám một sinh cấp hai.
Hầu như ai cũng nhận ra sự khác biệt này nhưng lại chẳng có ai quan tâm, bọn họ cứ nghĩ là do đám nít ranh hồi đó giờ đã lớn nên muốn ra oai với nhau thôi chứ chẳng có gì nghiêm trọng.
Ừ thì, đúng là không nghiêm trọng thật nhưng ít nhất cũng phải ngó xem bọn nhỏ một tí chứ.
"Sao vậy, bọn tép riu? Sao không dám gáy như hồi nãy nữa đi? Nói hay lắm mà?" Một cậu bé tóc đen hào hứng vừa nói vừa cười thậm chí còn cười tươi đến mức để lộ ra cái răng khểnh của mình.
Tất nhiên, cậu bé đó sẽ trở nên đáng yêu nếu nhưng dưới chân cậu không phải là "thi thể" của một thanh niên nào đó trong nhóm mấy người kia xấu số bị cậu đánh cho bất tỉnh lúc nãy.
"Baji, đừng có la lớn."
Cậu bé tên Baji khó hiểu quay đầu sang nhìn bạn mình, một cậu bé sở hữu đôi mắt vàng đặc biệt "Tại sao? Mày sợ hả, Kazutora?"
Baji vừa nói vừa cười còn cố tình ôm mình làm vẻ sợ hãi để trêu chọc bạn mình. Con ít cả mà, cứ bị ghẹo thì thế nào cũng nhào vô đánh nhau thôi, đúng y như vậy, cậu bé Kazutora nhanh chóng bỏ tay mình ra khỏi kẻ địch mà nhào vào đánh người kia.
Thấy Kazutora nhào đến với ý định không mấy thiện cảm thì cậu cũng không hề tỏ vẻ gì để ý, thậm chí còn vật người kia xuống đất một cách thản nhiên.
"Mày yếu quá, Kazutora. Đó là nguyên nhân tại sao mày cứ bị mấy thằng khốn kiếm chuyện."
"Im đi, đồ tồi." Kazutora bực bội nắm lấy tay của Baji để người kia kéo mình dậy. Chửi thì chửi vậy thôi chứ quan hệ của hai người tốt lắm, mặc dù không quen biết quá lâu nhưng cả Baji và Kazutora đều trở thành những người bạn thân thiết của nhau sau những lần đốt xe của người ta.
"Mà thật sự là do mày yếu nên mới bị bọn đó kiếm chuyện hả?" Baji nhìn theo bóng dáng chạy thục mạng của cái bọn lúc nãy còn ham hố đòi đánh chết cậu và Kazutora lúc nãy. Cảm giác sung sướng nổi lên trong lòng của cậu, chỉ mới là học sinh cấp một mà đã đánh bại được mấy tên cấp hai thì chẳng phải là người mạnh nhất sao (không tính một số người).
"..."
"Sao không trả lời?"
"..."
"Vậy là đúng rồi hả?"
YOU ARE READING
Bajikazu || Bạn Đời
FanfictionBaji và Kazutora gặp một số trở ngại trước khi thành bạn đời của nhau. Warning: Omega×Alpha (top×bot)