[BHTT] Phúc Hắc Cô Nương Ngươi Rốt Cuộc Muốn Như Thế Nào (1/1)

6.8K 47 10
                                    

=================.

Thư danh: Phúc hắc cô nương ngươi rốt cuộc muốn như thế nào [gl].

Tác giả: Nhà ngươi đối diện kia nhà ăn đề lạp thước tô căn bản là không thể ăn.

Chương và tiết: Cộng 78 chương, mới nhất chương và tiết: Phiên ngoại: Nữ vương cùng nữ phó.

Ghi chú:

Thưởng ta ba thưởng ta mẹ, thưởng ta quần áo thưởng ta hài, thưởng ta sinh ý thưởng ta bằng hữu...... Phúc hắc cô nương ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?

Phúc hắc công x phúc hắc chịu.

Dù sao đây là phúc hắc đối kháp, thuận tiện tức chết đối phương chuyện xưa.

Bài này cho 8 nguyệt 10 ngày nhập v, mọi người xuất môn bên ngoài đều được cái phương tiện, đăng lại cái gì thỉnh thủ hạ lưu tình, cám ơn..

==================.

http://bachhopfan.wordpress.com

☆, thỉnh không cần câu dẫn ta [1].

Tô Cầm Niên vốn liền thức dậy chậm, nghĩ đến hôm nay có cái trọng yếu hội nghị nhất định phải ăn mặc chính thức phi phàm, vì thế nàng liền mở ra ngăn tủ muốn đem thượng cuối tuần vừa mua trở về màu xám tiểu âu phục cùng trách váy tìm ra. Kết quả mở ra tủ quần áo phiên nửa ngày không nhìn thấy nàng yếu gì đó.

Tô Cầm Niên buồn ngủ khuôn mặt thượng lộ ra càng thêm mỏi mệt thần sắc, hướng cửa xem liếc mắt một cái, cửa phòng là hờ khép .

Tốt lắm, lại là như vậy một hồi sự.

Tô Cầm Niên đi chân trần đi ra cửa phòng, mặc ti chất đai đeo váy ngủ nàng theo mộc chất thang lầu đi xuống lâu đi. Không chút khách khí đẩy ra dưới lầu kia gian phòng ngủ, phòng ngủ chủ nhân không ở, Tô Cầm Niên theo kia tủ quần áo lý lấy ra duy nhất nhất kiện thuần trắng quần áo trong, nhất khấu y khấu, bộ ngực thực rộng thùng thình. Tái phiên, nàng nhảy ra nhất kiện cắt quần áo không sai tiểu âu phục, chỉ tiếc là xanh ngọc sắc .

Chậc chậc sách, thực phong tao.

Tô Cầm Niên cũng không quản nhiều như vậy , tại đây cái tủ quần áo lý có thể tìm ra chính thức điểm quần áo sẽ không sai lầm rồi.

Tiếp tục sẽ tìm, lại như thế nào cũng tìm không thấy có thể an toàn che khuất đùi váy , một cái điều đều đoản đến làm cho Tô Cầm Niên xem liếc mắt một cái liền cảm thấy chính mình đã muốn được lão thấp khớp.

Khá vậy không thể mặc kia đỏ thẫm quần đi? Xanh ngọc sắc xứng đỏ thẫm sắc? Tô Cầm Niên nghĩ nghĩ, kia thật là thuộc loại của nàng phối hợp, nhưng không thích hợp nàng Tô Cầm Niên. Cho dù phải nàng nhất kì cũng không hảo như vậy hy sinh chính mình.

Cuối cùng Tô Cầm Niên cho tìm một cái không đến mức đoản đến làm cho nàng giận sôi váy, mặc sau liền đi bắt đầu rửa mặt hoá trang công tác.

Một giờ sau xuất môn, Tô Cầm Niên đã muốn rút đi vừa mới tỉnh lại tố nhan mất tinh thần, thay hình đổi dạng làm lại trở lại nàng tân thời đại thương giới tinh anh phong mạo .

[BHTT] Phúc Hắc Cô Nương Ngươi Rốt Cuộc Muốn Như Thế NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ