Warning: OOC, boylove, 18+, lệch nguyên tác,....
Gã: Baji Keisuke
Em: Matsuno Chifuyu
______________________________________"Baji-san..."
Giọng nói run rẩy, hơi thở khó khăn, em giật mình tỉnh giấc. Khóe mắt vẫn còn đọng vài giọt lệ, em khóc à? Lại là cơn ác mộng ấy, hình ảnh người em yêu đang nằm dưới vũng máu đỏ thẫm. Mắt nhắm chặt, gã vừa trút hơi thở cuối cùng, ngay trong vòng tay em. Hơi ấm đó vẫn còn lưu lại trên đôi tay nhuốm màu đỏ ấy, dù đã thoát khỏi cơn mơ nhưng em vẫn cảm nhận được nó một cách rõ ràng. Chẳng có gì kinh khủng bằng cái ngày anh ra đi, khóe mắt sưng mọng chứng tỏ em đã khóc nhiều như thế nào. Em đưa mắt nhìn ngắm căn phòng quen thuộc, bóng đêm lấn át tất cả mọi ngóc ngách, cộng thêm cái giá lạnh của mùa đông. Tấm lưng nhỏ bé không ngừng run rẩy, là vì tuyến lệ đang tuôn trào hay là do cơn gió lạnh ấy mang đến?
"Chifuyu, em sao thế?" -giọng nói trầm ấm thân thuộc đến lạ thường vang lên, bóng lưng cao lớn ấy dần hiện lên do ánh trăng soi sáng.
"..." -em không trả lời, im lặng nhìn nhìn con trai ấy.
"Lại gặp ác mộng à?" -gã ôn nhu ôm lấy em, vỗ về cơ thể nhỏ bé đang run lên từng cơn.
"Vâng, có lẽ vậy" -em đáp lại cái ôm rồi trả lời.
Sự ấm áp gã mang lại khiến em phần nào yên tâm hơn, dụi đầu vào bờ vai rộng lớn đã bảo vệ em suốt bao nhiêu năm tháng. Hít lấy hít để mùi hương thoang thoảng trên mái tóc của gã, nó làm em cảm thấy dễ chịu. Đôi bàn tay đầy vết chai chạm lên khuôn mặt xinh đẹp của em, ngón cái nhẹ nhàng miết dọc quang khóe môi em rồi đặt môi của bản thân lên đấy. Nụ hôn nhẹ nhàng, đầy trìu mến hệt như cái cách gã yêu em. Cả 2 dần đi sâu hơn khi chiếc lưỡi dài tựa như 1 con rắn của gã đang lấn át vào khoang miệng nóng ấm, dịch ngọt tiết ra làm gã mê đắm. Nếu em là hoa thì gã chắc chắn sẽ là 1 chú ong háu đói, tham lam mà tranh hết mật ngọt từ em. Đôi tay thanh mảnh bám chặt vào phần gáy của đối phương, em không từ chối mà còn hùa theo.
Áp người xuống mặt giường êm ái, hai cơ thể chỉ còn cách nhau vài milimet nữa thôi. Dần mất hết dưỡng khí, em vỗ nhẹ vào lưng gã. Môi luyến tiếc rời môi, chỉ còn lại sợi chỉ bạc được kéo ra giữa không trung vô cùng gợi tình. Bàn tay hư hỏng của gã không yên phận nơi eo em mà còn lần mò vào bên trong lớp áo thun mỏng. Chạm vào nhũ hoa đỏ hồng bắt mắt của em, không ngừng xoa nắn nó. Chóc chóc lại kéo nhẹ ra khiến em gầm gừ vài tiếng đầy kích thích.
"Kh-ông phải hôm nay, Baji-san" -em đẩy gã ra nhưng chẳng có tác dụng gì.
"Em dụ dỗ tôi trước mà" -mạnh bạo xé rách chiếc áo yêu thích của em, gã cười ranh ma rồi nói.
"Không có mà. A~" -em rên lên 1 tiếng thật lớn khi gã mút mạnh vào đầu ngực.
Gã chỉ chuyên tâm cắn mút cơ thể nõn nà của em, mặc cho người dưới thân đang ra sức cầu xin. Chẳng mấy chốc đã toàn là những vết hicky đỏ hồng trên cổ em, gã mãn nguyện nhìn thành quả vừa đạt được. Khoái cảm lạ thường khiến cơ thể em mềm nhũn ra, chẳng còn hơi sức mà ngăn cản con thú hoang kia lại. Gã vuốt nhẹ mái tóc đen mượt rồi cởi bỏ lớp quần áo vướng víu, chỉ còn lại mỗi chiếc boxer màu xám tro. Cuối người xuống, gã tiếp tục trao đổi môi lưỡi với em, lần này có vẻ mãnh liệt hơn nhiều, cắn mạnh vào môi dưới của em khiến nó bật cả máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mélodies d'amour
FanfictionGiai điệu của tình yêu, thứ âm nhạc thuần khiết xuất phát từ 2 trái tim có cùng nhịp đập... warning: OOC, boylove, H+, lệch nguyện tác, loạn luân,... Cre ảnh: https://oldpainting.tumblr.com/post/116422812316/henri-fantin-latour-poppies-detail-1891-by