What a crazy old. Akala niya ba magpapauto ako sa kanya Iam still have my own decision and beside he don't have any rights to control me like a toy."Hoy Zouie,Ano nanaman kalokuhan ang ginagawa mo sa office ni tito, ano nagpapasikat ka na naman."
"Hindi ko na kailalangan magpasikat Steen."mataray kong saad kay Steen ano akala niya hindi ako lalaban sa kanya hindi na ako ang Zouie noon nakinakayakaya nila.Lahat nang nangyari noon ay kinalimutan ko na.Now I am damn bitch na wala na makakalaban sakin no one.
"Aba lumalaban ka na. If I know you make scene para palabasin na ikaw na naman ang magaling,na ikaw na naman ang may utak"
"Well kung yun ang iniisip go on wala ako pakielam sayo."
"Saan ka pupunta hindi pa ako tapos magsalita"
sabay hila ng braso ko
"Dont touch me,Isa kang virus"
"What did you say,How could you. Ang kapal ng mukha kahit kailan talaga wala kang galing ,siguro ganyan ka pinalaki ng Ina mo"
"Dont you dare to insult how my mother rise me. You Fucking bitch"Halos pasigaw ko sinabi kay Steen kaya lahat ng empleyado napatingin samin.
"Aba,Sino ka para sigawan mo
You are the fucking Black sheep in our Family.Mom's right isa
Hindi ko na pinatapos ang sasabihin ni Steen sinapak ko siya ay ngayon
"Fuck!Bwisit ka Zouie"
"Huwag na Huwag mo insultuhin ang mommy ko."
Pasigaw na sabi ko halos lumabas ang litiid ko sa galit Kay Steen"Ano ka guluhan ito"
"Tito Your daughter punch my face I don't did anything to her."
"You are fucking lier"Zouie said
"Zouie!"
"Tito that's girl the who lie tito, siya ang nauna." Napatingin ako kay Zouie ang tapang ng mukha niya para wala lang sa kanya ang nangyari.
"Tito let me explain"
"No! Steen I already hear everything,Dahil jan Magleave ka muna ng one week para mapagisipan mo ang pinagagawa mo."
"Tito please"
"Everyone go back to work"
BINABASA MO ANG
Bastard turn as Princess
Teen FictionReDStarPrincess I try to be better daughter pero wala they see only my dark side yeah Its hard to say that Iam the bitch in this assh*le family.. A/N ... This story has a SPG scene..