04. "base" love

830 122 5
                                    

- đã liên lạc được chưa?

na jaemin gõ từng tiếng đều đều lên bàn, một chốc lại liếc nhìn đồng hồ, rồi lại quay đầu nhìn vào điện thoại. 

- vẫn chưa ạ.

- đã liên hệ khách sạn chưa?

- bên đó nói sẽ xem lại rồi báo với chúng ta sau.

na jaemin thở dài, ngón tay dài không ngừng kéo lên xuống trên màn hình điện thoại. giao diện hiện lên một cuộc đối thoại chỉ có một người cùng vô số tin nhắn và cả những cuộc gọi nhỡ. na jaemin đưa tay xoa xoa thái dương, bỗng nghĩ về lee jeno vài năm trước - người mà bây giờ đang khiến cả team phoenix phát điên tìm kiếm. 

vào năm đó na jaemin là catcher của đội, sau khi chiến thắng thì bỗng có cậu nhóc bé xíu, đầu còn đội nón lưỡi trai là sản phẩm goods chính thức của phoenix phiên bản có chữ kí của na jaemin chạy ào vào sân, ôm lấy anh không ngừng gào thét "em thích anh lắm, tuyển thủ na jaemin của em thật giỏi, em rất thích anh!!". 

vì na jaemin cũng khi đó vô cùng nổi tiếng, 4 lần vô địch thế giới cùng vô số giải thưởng lớn nhỏ đủ để người ta gọi na jaemin là thần đồng bóng chày vị trí catcher. đương nhiên sau đó cậu nhóc bị bảo vệ lôi xềnh xệch ra khỏi sân, người hâm mộ như thế na jaemin gặp cũng nhiều nên không lâu sau cũng quên mất. cho đến cái hôm phoenix đến thăm một trường cấp 3, có cậu nhóc tên lee jeno đại diện cho trường đánh một cú homerun đạt điểm tuyệt đối. năm đó lee jeno 17 tuổi, đồng thời là tuyển thủ trẻ nhất được đích thân chủ tịch phoenix mời về đội. 

chuyện đó cũng đã qua khá lâu rồi, lee jeno bây giờ cũng không còn là cậu nhóc run đến mức cầm bóng không vững trong những trận đấu đầu tiên hay bật khóc sau khi ném trượt cú quyết định. lee jeno từ ngày hôm ấy như viên ngọc được mài dũa một cách chỉnh chu, cậu nhóc vô cùng giỏi, phong độ ổn định, là một trong những người dẫn dắt phoenix đến chiến thắng - cùng với na jaemin.

nhưng dù lâu như thế, cái gì cũng thay đổi chỉ có việc lee jeno lẽo đẽo bám theo na jaemin là không. na jaemin còn nhớ ngày đầu tiên lee jeno được luyện tập cùng đội, tác phong vô cùng dứt khoát, nhưng chỉ cần na jaemin bước vào vị trí catcher cậu nhóc liền trở nên bối rối, cả đội lúc đó đùa rằng na jaemin rõ ràng là tình đầu của lee jeno rồi. na jaemin chỉ thấy điều đó thật ngốc, bảo bọn họ im đi đừng nói như thế nữa, thằng nhóc này chỉ vì gặp được thần tượng nên thế thôi, vài ba hôm lại bình thường chứ gì. nhưng na jaemin đã không biết được rằng lee jeno dù là năm 10, 17, hay 27 đều vô cùng yêu thích tuyển thủ na jaemin, hay nói đúng hơn bây giờ đã là huấn luyện viên na. 

- huấn luyện viên na, khách sạn báo rằng cậu ấy đã check out vào 11 giờ tối hôm qua. 

na jaemin tay ngừng lại động tác lướt điện thoại. sao lại thế được? không phải 11 giờ hôm qua vị trí trong điện thoại của lee jeno vẫn là ở khách sạn sao? chuyện này càng lúc lại càng vượt khỏi tầm kiểm soát. đáng ra ngay từ lúc xuất hiện tấm ảnh được cho là của lee jeno đang ngồi cùng một cô gái ở club, phoenix phải giải quyết chuyện này sạch sẽ rồi. không ngờ thằng nhóc càng lớn càng không xem ai ra gì chỉ nhắn cho na jaemin một tin "tôi đang ở nhật" rồi lại mất tăm, mặc kệ hơn 30 cuộc gọi của huấn luyện viên trưởng. lần này lại đến đoạn clip hành hung người khác, nếu tìm được lee jeno, na jaemin chắc chắn sẽ ra quyết định sa thải cậu ta. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

04. "base" loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ