BH Confession
Cfs2890: Sự thật về gia thế Jeon Jungkook
Bài viết tổng hợp thông tin từ các nguồn đã được xác thực với độ chính xác 100%!!!
10 năm trước tại thành phố ở nước Đức xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong thương tâm ngay vào đêm Giáng sinh, kết quả khám nghiệm xác định danh tính cho biết 2 trong số 3 người chính là bố và mẹ của Jeon Jungkook.
Bố của cậu ấy là một doanh nhân thành đạt còn mẹ là nghệ sĩ đàn Cello nổi tiếng. Theo kết quả điều tra, bọn họ đang trên đường trở về nhà đón Giáng sinh sau khi mẹ của Jungkook kết thúc buổi biểu diễn tại nhà hát thánh phố.
Ban đầu phía cảnh sát khẳng định đây là một vụ án được dàn dựng cố ý giết người, người bị tình nghi chính là dì ruột của Jungkook cùng đồng phạm là chồng của bà ấy. Tuy nhiên chỉ sau một tuần tất cả mọi thông tin liên quan đến vụ án mạng đều biến mất, bốc hơi như chưa từng xảy ra chuyện gì cả, không một trang báo hay bản tin nào đưa tin về vụ án nữa. Mọi chuyện dần trôi vào quên lãng theo thời gian cho đến ngày hôm nay!
Năm đó Min Yoongi vừa tròn 16 tuổi sau 1 ngày liền trở thành người giám hộ duy nhất của Jeon Jungkook khi đó mới 9 tuổi, bởi vì người thứ 3 tử vong trên chiếc xe là quản gia của gia đình Jungkook cũng chính là bố ruột của Min Yoongi.
19604 reactions
Hwasa: Còn có chuyện như vậy sao? *icon thế giới này quá tàn nhẫn rồi*
>> JungHaeIn: Mất bố mẹ ngay vào đêm Giáng sinh...huhuKarina: Tại sao lại để cho mọi chuyện bốc hơi một cách vô lý như vậy chứ? Không ai làm gì cả sao?
>> Winter: 1 đứa bé 9 tuổi vừa mất cả bố lẫn mẹ trong khi đó người thân còn lại là dì ruột lại chính là nghi phạm hàng đầu thì còn có thể dựa vào ai đây.
>> NingNing: Min Yoongi 16 tuổi cũng chẳng hơn gì lại còn không có gia thế, bọn họ có thể làm gì chứ...Lilirose: Thì ra 2 người đã ở bên nhau theo cách như vậy, cả 2 đều mất tất cả chỉ trong 1 đêm...
>> Miyeon: Vậy mà trước đây tụi EunhaPark lại đồn kim chủ bao nuôi gì đó, ác mồm ác miệng thật chứ
>> YejiYeji: Mị cũng từng tin lời bọn nó...aizzz cảm thấy có lỗi quá đi
...
--------------------------------Hội thoại trên xe
Yoongi
Có phải chưa no? Muốn ăn gì nữa không?
Jungkook
Em muốn ăn pasta
Lúc nãy ngại lắm ạ, không ăn thoải mái được
Yoongi
Vậy đến Little Italy
Jungkook
Vâng ạ
Nhưng mà anh chỉ nhìn cũng biết em chưa ăn no sao?
Yoongi
Viết hết trên mặt
Anh đã nhìn gần 20 năm rồi, còn không quen sao
Jungkook
Oái...đừng nhéo má em
Sau này anh có con, em nhất định sẽ trả thù đó
Yoongi
Còn dám doạ?
Jungkook
Á oái đau...
Không dám..dám nữa ..úi
...
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook [Text] "Sửa sai" và "Báo đáp" - S.A
RandomTaeKook [Text] "Sửa sai" và "Báo đáp" - S.A Instagram, Facebook, Messenger Một ngày nọ, Jungkookie 2 tay ôm "sửa sai" và "báo đáp" đến tặng Kim Taehyung, chưa từng nghĩ đến một ngày chính tay Kim Taehyung dùng "mãi mãi" và "duy nhất" mang vào chân c...