ANNOUNCEMENT!!!!

42 17 3
                                    






Guyssss ang demonyo niyong author ay pinaghahandaan nanaman ang chapter ng kanyang pagiging demnyong author wahahahahhahaha.




♡(> ਊ <)♡






Naalala niyo ba si DIANA BRIELLE LOUISSE FORD ,naku maghanda nankayo dahil sa magiging panglawang book ko,ay tutunghayan natin ang kanyang brutal na kwento at i hope magustuhan niyo po!!!oh my god excited na talaga ako maraming maraming salamat po sa sumuporta saakin i hope hindi po kayo magsawa(hindi talaga kasi i try my best para mas pagandahin ang bawat story ko!!!)


Ihanda niyo na yung mga tiyan niyo,dahil for sure halos maiiyak na kayo sa kakatawa hahah,marsming salamat uli, again dont copy and report my story,nagkakatuwaan lang po tayo,kapag nireport niyo ko,wala na ang panget niyo kabonding hahhaha.




(〃゚3゚〃)





Maraming salamat pong muli,ihahanda kolang po muna ang book natoh,ayoko maging spoiler baka magalit kayo sakin,lahat ng aking imahinasyon ay spectacular charr hahaha,lahat po yun base on me and pag may wrong types at wrong grammar pasensya napo,im not a perfect author....





Bye bye babyyy,naku naeexcited na siguro yung budhi ni DAN sa inyo!!!whhahahahahah.




Ang demonyo niyong author once again CHRISSLIE....




BOOK SIGNING COMMING SOON CHAR WAHAHAHHA.

MY WIFE IS A GANGSTER(FORD SERIES 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon