Hey guyzzzz...... I am back........
Today is the last day of the year .... I hope 2021 gave us more lessons... Let's learn and move on....let's cherrish the good messages given be 2021 and forget all the bitter incident....lets spread love and laughter for all our loved once...neenga la eppdi nu therilla.. aana I will miss 2021 badly.......i have a habbit of parching up with the people whom I fought with as this is year end and I don't my new year to start with fight .. I wish you all to do the same... Happy last day of the year❤️
Let's get back.........
Mullai pattu padi mudichanga...
D-summa solla koodathu Mulla.... Nalla than padra....
Meena and kathir understood her scarscam...
Me- aiyoo ava pattu matum illa dance un semmaiya aaduva.....iva patu dance kagavae school la ivaluku fans jasthi...
K- parahh Mulla fans la irukangala unaku ....
M- akka kindal pannuthu nga..
Me- kolunthanarae...
K- anni..
Me- eppdi paduna ava....
K- en dii ivalo sekaram padi mudicha nu kekanum antah alavuku paduna....
Me- appo na sonnathu unmaiya poi aaa..
K- unmai than anni...Mulla.... Nanum un fan nethula iruthu.......
M- aiyooooo.....poonga...(she blushed)......
L- kathir um nalla paduvan theriyuma.. dance la avana minja mudiyathu...
M- apdiyama ... Na pathukuran.. thanks for the information ma...
K- amma vara vara unaku na mukiyamae illa ma.. poo ma....
P- seri time aaguthu poi padunga... Jeeva train Ethana maniku...
J- appa athu 4 maniku kalaila pa.. 10 hrs travel aam pa....eve 5 mani pola karkudi povom pa..( google than soluchi...tappu na sorry)
K- anga iruthu kunakudi ku bus la poikalam la..
J- bus venam da.. Meena vetula car iruku nu songa...
K- athu avangakuku en kastam nu than..
Me- en tagachi kathir ava...
Mullai hugged meena....
K- seri appo ok enaku...enaku kastam illa... Bus na than avaluku tablet vaanganum...ippo onum prblm illa la..
M- ohh na ungaluku kastam kudukaran la sorry ..(she had tears in her eyes)
K- Mulla enna soldra..
M- car na ungaluku kastam illa na .. bus na kastam thana apdi thana soneenga...na en elarukum kastama irukan nu therilla...cha... Enaku matum en ipdi......
K- Mulla enna da ipdi pesura...
L- aama da avan tappa soliruka mattan ma ..
M- avaru eppdi solanum athu enaku ok than ma... Ennala avaruku kastam thana . Seri ma good night.. na Tonga poran ...nalaiku pakala...
P- kathir ava romba sensitive aaa iruka pathu nadanthuka..
Me- kathir ava romba Aluva kathir... Pesa matta... Avala nee samalikurathu konjam kastam than...
M- akka enaku kastam lam illa ka . Ennala tha mathavabgakuku kastam ..
K- Mulla enaku unaku seirathu na istam thna Mulla... Tablet potalun vomit pannama irupa nu kandipa solla mudiyathu la.. athan na sonnan...unaku sekrathula enna kastam enaku...
YOU ARE READING
KATHIRAVANIN MULLAI
FanfictionMullai is a sweet bubbly girl who is an unwanted child in her house....She is married to a man of dignity, respect,love etc...Will her life change.....