#1.2 Phải nói là "mượt~

696 64 3
                                    

Trước ánh nhìn không mấy thiện cảm Sunghoon, Jay vội vàng xua tay, mỉm cười lấy lòng:
"Nào nào, tớ đã nói hết đâu. Đấy là thằng khác bảo thế chứ nào phải ý của tớ"

"Thế ý mày là gì?"
Sunghoon hừ một tiếng, đánh mắt nhìn Jay chờ đợi câu trả lời, nếu thằng bồ mà nói gì sai là cậu sẽ sút nó luôn.

"Tớ còn không đồng nhé, tớ cho cậu hết. Tớ làm gì đã có người yêu cũ đâu, Sunghoonie là tình đầu của tớ đó." Jay nhướng mày cười hì hì trông thấy ghét.

Trời má ơi nay thằng bồ mình nó ăn gì mà khéo thế. Sunghoon mát lòng mát dạ nhưng phải giữ hình tượng hoàng tử băng giá lạnh lùng của các chị mẹ nên chỉ cúi đầu cười một cái, cái miệng nhỏ thì thầm "thế nghe còn được".

Tim Jay mềm xèo, tự nhiên thấy nay bạn người yêu đáng yêu quá, à mà ngày nào Sunghoonie cũng đáng yêu hết á. Đầu hơi cúi, vẫn thấy được cặp má tròn đã hơi hồng hồng, đôi môi cười mỉm, nốt ruồi điểm trên chiếc mũi nhỏ trông duyên ơi là duyên. Nhưng tiếc quá, xinh đẹp này là của Jay mất rồi nên mấy người không được nhìn thấy đâu. Jay biết là bạn bồ khoái lắm nhưng ngại nói ra thôi, thế là thuận tay kéo bạn ngồi vào lòng mình luôn.
"Sunghoonie đáng yêu quá đi"

"Sunghoonie đáng yêu lắm lắm" 

Cứ mỗi lần khen bồ đáng yêu là Jay sẽ hôn chóc vào má bạn một cái. Lúc đầu Sunghoon còn chẳng quan tâm, mặc bồ muốn làm gì thì làm. Nhưng càng ngày nó càng quá đáng, tay hết sờ chỗ này lại vuốt chỗ khác, Sunghoon đến là bực.

"Mày có thôi đi chưa?"

"Ơ sao cậu mắng tớ, tớ chỉ ôm bồ tớ chút thôi mà"

"Ai cho? Tao cho phép mày chưa?"

"Sunghoonie không thương tớ nữa ư" 

Sunghoon phải kiềm chế lắm mới không bay tới đạp cho thằng nọ một cái, thấy gớm.

"Đừng có làm cái kiểu đấy, nó không hợp với mày đâu Jay ạ", nói rồi cậu bỏ đi một mạch về phòng bỏ ai kia còn ngồi ũ rũ ở đấy.

"Bồ gì đâu mà đanh đá thấy ớn"

"Mày nói cái gì đấy?"

Chết chưa, lỡ miệng tưởng bồ không nghe ai dè bồ nghe không sót chữ nào, Jay sượng trân cố gắng lấp liếm ngay

"Dạ không có gì"

"Sao còn chưa vào ngủ nữa? Muốn ở ngoài đó luôn phải không?"

"Giờ tớ vào liền đây ~"

Những lần bồ mình to tiếng với mình á không phải là đang mắng mình đấu nhé, bồ mình đang chửi mình đấy. Bồ mình tuy hơi dữ chút nhưng được cái bồ mình vẫn rất thương mình các bạn ạ. Các bạn nên kiếm người yêu thương các bạn như bồ mình thương mình nhé. - Jay Park.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jayhoon - Ghét ghét thương thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ