Cậu và anh vừa trải qua thêm một trận chiến nữa với mọi người, ai ai cũng có vết thương trên người, nhưng họ vẫn vui vẻ cười tươi, bởi vì bây giờ mọi người đều sống không còn ai chết nữa. Người vui nhất đương nhiên là cậu Hanagaki Takemichi.
- "Hôm nay cảm ơn mày nhé Chifuyu". Cậu cười cảm ơn với người cộng sự luôn đồng hành với mình suốt bao nhiêu trận chiến chính là anh Matsuno Chifuyu.
- "Không cần cảm ơn đâu, nhờ mày lại nói lời động viên mọi người nên mới giành chiến thắng đấy". Anh khoác vai cậu xoa đầu cười đùa cùng cậu, nhưng câu hỏi tiếp theo của anh làm bầu không khí trở nên khác đi.
- "Mà...mày với Hina chia tay rồi à"
Cậu im lặng không nói gì, anh thấy vậy định xin lỗi cậu vì câu hỏi khi nãy, nhưng chưa kịp nói lời xin lỗi thì cậu đã trả lời anh.
- "Ừm, đúng vậy tao và Hina chia tay rồi"
- "Hả? Sao lại chia tay"
- "Tao và em ấy chỉ xem nhau như anh em cùng nhà thôi"
- "Vậy à..."
Bầu không khí một lần nữa trở nên nặng nề, cậu cảm thấy không khí có phần không ổn nên nói cậu mở lời nói để không khí trở lại bình thường.
- "Mà không sao cả dù gì đời còn dài nên tao sẽ không nản chí vì chuyện này đâu"
- "Mà...tao hỏi mày một câu được không Takemichi"
- "Được, mày hỏi đi"
- "Nếu như tao nói tao yêu mày, sau đó tỏ tình mày thì mày có đồng ý không"
Anh yêu cậu lâu lắm rồi, kể từ ngày cậu xuất hiện giúp anh cứu Baji thì không hiểu tại sao trải qua nhiều trận chiến cùng nhau, anh đã yêu cậu hồi nào không hay biết. Nhân cơ hội cậu và cô chia tay thì anh muốn bộc lộ với cậu về tình cảm của mình suốt mấy năm qua.
Anh tưởng rằng cậu sẽ nói là đồng ý hoặc có thể đồng ý, nhưng câu trả lời của cậu lại làm anh chết đứng.
- "Đương nhiên là tao sẽ từ chối rồi. Bởi vì tao chỉ coi mày là cộng sự và cũng là bạn tốt nhất của tao nên tao chỉ muốn chúng ta chỉ dừng lại tới đó thôi". Cậu cười cười vỗ vai anh, còn anh thì mặt bắt đầu tối đi trong lòng thì cảm thấy đau nhói và tức giận nhưng anh vẫn cố gắng thể hiện là mình ổn.
- "Mà mày uống gì không tao đi mua cho mày"
- "Vậy mua cho tao coca đi"
- "Được". Anh nói rồi chạy đi mua 2 lon coca đem tới cho cậu
- "Tao khui sẵn cho mày luôn rồi đấy". Anh đưa lon nước đã khui đưa cho cậu.
- "Cảm ơn mày". Cậu nhận lấy và không có một chút nghi ngờ gì cả liền uống nó, vì cả hai là cộng sự của nhau, nên cậu không nghi ngờ một chút gì về anh cả.
Đang uống thì đột nhiên cậu cảm thấy hơi choáng váng, chưa kịp định hình gì thì cậu đã ngã vào lòng của anh làm lon nước rơi xuống.
Anh nhìn người trong lòng đã ngủ thì nhếch mép cười sau đó bế cậu đưa về nhà riêng mà anh đã chuẩn bị sẵn cho mình và cậu, hoá ra anh đã bỏ thuốc ngủ vào trong lon nước của cậu nên cậu mới thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giam cầm [AllTakemichi] (TR) {R18}
FanficAuthor: Yuko Amilia (Sói) Thể loại: Ngọt, ngược, BE, HE, SE, BL, v...v...v Warning: OOC, 18+ Pls: Truyện chưa có sự cho phép của tôi vui lòng không lấy ý tưởng của tôi đi Truyện được đăng trên hai ứng dụng: Wattpad và MangaToon (Mika Tamane)