OOC, một chiếc fic suýt thì có Sẽ :)))))
-----------------------------------
Tiếng kim loại va vào nền gạch vỡ giòn. Rượu và những viên đá lăn một vệt dài trên sàn nhà. Hắn đá cái ghế gác chân, bước những bước đầy phẫn nộ ra khỏi quán bar. Vodka rùng mình, tự hiểu bản thân không nên đi theo khi đại ca hắn đang tức giận. Vermouth nghiêng thân mình từ trong quầy bar, gửi một ánh mắt khó hiểu. Vodka chỉ lắc đầu bởi chính hắn cũng không hiểu nổi đại ca hắn đang nghĩ gì.
Một ngày mùa đông tuyết rơi như chẳng có gì đặc biệt. Một gã đàn ông bận toàn đồ đen đứng tựa vào chiếc xe cổ đắt giá, quẹt một ảnh lửa nhỏ cho điếu thuốc của gã, rồi phả ra làn khói tựa sương. Những dòng tin "Chưa thấy" hay "Không có thông tin gì" càng làm cho hắn thêm nóng ruột. Tìm một đứa con gái lai Tây tóc nâu trong số những kẻ tóc đen trên đất nước này khó đến thế sao? Hắn nổ máy xe, bỏ mặc điếu thuốc đang tắt dần bên lề đường.
***
"Tao không ưa con bé đó" Là câu nói khi Sherry đi khỏi tầm mắt hắn sau lần gặp gỡ đầu tiên. Với hắn, những người phụ nữ luôn bí ẩn là một thứ gì đó đáng ghét vì cảm giác khó nắm bắt. Một nhà khoa học trẻ, thiên tài trở về tổ chức nối tiếp công cuộc nghiên cứu dở dang của cha mẹ chưa bao giờ là đề tài khiến hắn phải bận tâm.
"Báo cáo tới đây thôi"
"Cô định đưa cái thứ lộn xộn này cho Boss?"
Sherry có chút ngạc nhiên. "Ồ, ít ra anh cũng biết là nó lộn xộn đấy chứ. Tôi còn tưởng anh chẳng biết gì" khiến Gin có chút bực bội. Nếu không vì cái danh nhà khoa học, thiên tài của tổ chức kèm cái danh được đặt codename từ khi còn ít tuổi thì hắn đã vô tư chĩa súng vào thái dương Sherry rồi.
"Báo cáo này tôi sẽ gửi bản chi tiết đi kèm. Nó lộn xộn một chút bởi tôi đã đánh dấu những phần dễ hiểu nhất. Nhưng chắc anh chỉ biết đến phần lộn xộn thôi, còn phần dễ hiểu thì...."
Đúng như cảm nhận ban đầu, Gin chẳng ưa con bé tóc nâu này chút nào. Hắn vo tờ báo cáo và ném một cách lạnh nhạt vào thùng rác bên cạnh.
"Tao không muốn nhắc lại lần hai, nhà khoa học có đủ trí thông minh để hiểu không?"
Vodka giật mình. Cái giọng mang theo sự bực tức từ Gin hắn nghe là biết. Nếu đối phương không xử lý cho khéo thì khó lòng giữ được mạng của mình. Và Vodka lạnh gáy khi nghe tiếng khúc khích của cô gái đối diện. Là đàn em theo chân Gin đã lâu, hắn cũng biết có những lần Gin bị Boss khiển trách, nhưng là một người có tầm nhìn và độ máu lạnh, đại ca của hắn vẫn là một kẻ không ai có thể thay thế. Dù cho bây giờ cái cô nhà khoa học đứng trước mặt kia có ngã xuống thì ngày mai sẽ có người khác tới thế chỗ mà thôi.
***
Vodka vẫn cảm thấy khó hiểu vì Gin đã không bắn cái kẻ đứng trước mặt hắn mà cười khúc khích như thể có gì đó thú vị lắm. Nhưng có thắc mắc hay không cũng không dám hỏi. Nhiệm vụ lần này dù đã thành công nhưng trông đại ca của hắn có vẻ không hài lòng. Hắn cũng nghe loáng thoáng rằng Boss đã dành lời khen cho Gin sau nhiệm vụ, nhưng cái vẻ không được vui kia thì tốt nhất vẫn là nên để đại ca hắn một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan/Case Closed fanfic] AllSherryAll Collection
FanfictionMình không sở hữu gì ngoài fanfic và ship SuAi/ShuShi, GinShi/GinSherry, BourbonSherry/TouAi/ReiShi (Nói chung ko quan trọng thân phận, bú tất), ko có mục đích gì ngoài thỏa mãn cơn ship. Tên cp sẽ để ở title từng fic, tránh dẫm phải notp. Những fic...