Phần 2

5.8K 33 1
                                    

CHƯƠNG 105: KHÔNG CHO MỘT TÊN CHẠY THOÁT!

Hai người nhận lấy vò rượu, vẻ mặt vui mừng.

Nhưng lúc này phía xa lại truyền đến tiếng xé gió, có thêm đám người, khoảng hai, mươi chục.

Một thanh âm chói tai truyền đến:

- Thiếu gia, ta nói mấy người Võ Thần Điện đó đúng là một đám phế vật, lục phái liên thủ, thế nhưng không diệt được một Long tộc!

- Đúng vậy. Cái gì lục đại siêu cấp thế lực, ta phi! Theo ta thấy không bằng gọi là lục đại cẩu hùng thế lực còn tốt hơn!

Thanh âm kia lại vang lên:

- Nếu Ô Dương vương triều chúng ta ra tay thì đã sớm tiêu diệt Long tộc rồi!

- Đúng vậy. Ô Dương vương triều chúng ta mới là vương triều mạnh nhất, thế lực cường nhất đại lục Thiên Lam! Lục phái muốn nuốt bảo khố của Long tộc lại không sờ được một cái vảy của người ta, lại chết chín mươi vị thánh cấp, thật là trò cười cho nhân tộc đại lục Thiên Lam chúng ta.

- Thiếu gia, không bằng Ô Dương vương triều chúng ta xuất binh san bằng Long tộc đi?

- Đúng vậy. Thiếu gia, Ô Dương vương triều chúng ta xuất binh ngàn vạn, dù mỗi người một ngụm nước miếng cũng đủ chết chìm Long tộc. Đến lúc san bằng Long tộc lại càn quét một số chủng tộc khác, để ta xem Võ Thần Điện lục phái còn dám vênh váo như vậy nữa không!

Từng thanh âm cuồng ngạo, chói tai từ xa đến gần.

Mọi người nghe, biểu tình khác nhau.

Long Kình Thiên sắc mặt bình tĩnh. Tử Thiên Long Hoàng Ngao Bạch mặt lạnh lùng. Cửu Vĩ Thiên Miêu vẫn đang nốc rượu, đôi mắt mèo lóe tia vui sướng khi người gặp họa.

Ô Dương vương triều?

Xem ra tối nay nhất định là đêm không bình tĩnh.

Hai thanh niên Tứ Hải vương triều lúc trước đi tới thì nhướng mày.

Thanh âm xé gió càng lúc càng gần, hai mươi mấy bóng người xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Hiển nhiên những người Ô Dương vương triều cũng vì trông thấy ánh lửa nên mới chạy hướng bên này.

Hai mươi mấy bóng người nhìn thấy đám Long Kình Thiên thì ngây ra, sau đó ánh mắt rơi vào hai thanh niên Tứ Hải vương triều.

Đằng trước Ô Dương vương triều đứng một người, là thanh niên mặc áo tím, mày kiếm mắt sáng, bộ dạng rất tuấn tú, nhưng môi mỏng có vẻ lạnh lùng, kiêu ngạo.

Thanh niên áo tím cười lạnh nói:

- Dịch Cương, Dịch Hậu, là các ngươi!

Mười hai hộ vệ đi tới sau lưng hai thanh niên Tứ Hải vương triều, cảnh giác nhìn đám thanh niên áo tím.

Dịch Cương tức là thanh niên tuổi lớn hơn nhìn chằm chằm đối phương.

Dịch Cương lạnh lùng nói:

- Phí Cao!

Phí Cao cười gian nói:

- Thật là oan gia ngõ hẹp, hắc hắc, lần trước từ biệt cũng hai năm rồi nhỉ? Ta nhớ rất rõ món nợ cũ hai năm trước.

Thiên tôn trùng sinh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ