Hôm sau, khi Giản Nhu thức dậy, bữa sáng đã được chuẩn bị với món sữa đậu nành thơm phức.
Ăn xong, Trịnh Vĩ liền rời khỏi nhà.
Tuy anh không nói đi đâu nhưng cô đoán hai bác Kiều mà Trịnh Diệu Khang nhắc tới có mối quan hệ thân thiết với nhà họ Trịnh, còn "Tiểu Kiều" chắc là Kiều Hân Vận, vị hôn thê của anh.
Sau khi Trịnh Vĩ đi khỏi, Giản Nhu gọi cho Lạc Tình hai cuộc nhưng không ai nghe máy.
Cô thay quần áo, định đến nhà tìm Lạc Tình.
Vừa xuống dưới khu chung cư, chuẩn bị đi lấy xe, cô liền bị một chiếc ô tô biển đẹp thu hút.
Chiếc xe trông rất nặng nề và lạ mắt, giống như xe thiết giáp, có lẽ trúng đạn pháo cũng chẳng hề hấn gì.
Cánh cửa nặng nề mở ra, một người đàn ông trung niên từ vị trí tài xế bước xuống.
Ông ta đi đến trước mặt Giản Nhu, cất tiếng: "Xin chào Giản tiểu thư! Chúng ta từng gặp nhau rồi, cô còn nhớ tôi không?" Giản Nhu nhanh chóng nhận ra người này chính là người cảnh vệ đi theo Trịnh Diệu Khang năm xưa.
"Tôi nhớ!" Cô đáp.
"Giản tiểu thư có thể bớt chút thời gian không?" Người cảnh vệ chỉ tay vào chiếc xe phía sau lưng anh ta.
Giản Nhu dõi mắt theo hướng tay đối phương.
Dù không nhìn thấy người ở đằng sau tấm cửa kính dày nhưng cô vẫn ngây người trong giây lát.
Nếu có thể, cô rất muốn nói "không".
Tuy nhiên cô biết người ở trong xe sẽ không cho cô cơ hội từ chối.
"Được ạ!" Giản Nhu gật đầu, theo người cảnh vệ đi đến bên chiếc xe.
Cửa xe mở ra, Trịnh Diệu Khang ngồi ở đầu bên kia ghế sau.
Cô thật sự cảm thấy kinh ngạc, đến mức hai chân mềm nhũn khi một nhân vật chỉ xuất hiện trong những hoạt động quan trọng lại đích thân đến gặp mình.
Giản Nhu cố gắng giữ bình tĩnh, chui vào trong xe.
Cánh cửa nặng nề khép lại, nhốt cô và Trịnh Diệu Khang trong không gian khép kín.
Ánh mắt sắc bén của ông như lưỡi dao nhọn lột bỏ tấm mặt nạ ngụy trang của cô.
"Cô còn nhớ lời hứa với tôi hay không?" Ông cất giọng đều đều, nghe không ra tâm trạng vui buồn.
"Cháu nhớ ạ!" Giản Nhu đáp khẽ.
Trịnh Diệu Khang đưa cho cô túi hồ sơ, bên trong đều là ảnh chụp cô và Trịnh Vĩ tại đám cưới của Diệp Chính Thần.
Kỹ thuật của người chụp ảnh rất khá, nắm bắt được từng chi tiết nhỏ trên gương mặt hai người.
Trong đó có một tấm, Trịnh Vĩ ôm vai cô, cười vui vẻ.
Giản Nhu đang xem chăm chú, chợt nghe Trịnh Diệu Khang nói: "Từ trước đến nay tôi vốn không thích những kẻ nói rồi lại nuốt lời, càng không thích người thứ ba dùng danh nghĩa tình yêu để phá hoại tình cảm của người khác." Lời chỉ trích vô cùng sắc bén, khiến cô không có cách nào phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Cám Dỗ Cuối Cùng
RomanceGiản Nhu bất giác đặt tay lên khóa cửa. Nhưng khi quan sát thân hình cường tráng của người đàn ông rồi lại nhìn cơ thể mảnh mai của mình, cô lập tức từ bỏ ý định mở cửa. "Có chuyện gì không?" Cô lên tiếng, giọng điệu lạnh lùng. Nghe giọng nói của cô...