phần 1 : đi tiểu*

319 18 4
                                    


Note* : mọi người chú ý cảnh báo khẩn cấp, chapter này có yếu tố về đi tiểu nên ai không chịu được thì đừng đọc, chứ đừng báo cáo mình, tội mình lắm 🤧



  Khi mang thai ở tháng thứ sáu, Naib càng khó hiểu và kỳ cục hơn. Giận dỗi vô cớ, la hét, và đập vỡ mọi thứ trong tầm mắt của anh ấy. Norton Campbell - chồng của anh ấy đã phàn nàn về điều này, và họ đã xảy ra một cuộc cãi vã. Và như mọi khi gã sẽ ra ngoài và đi đâu đó, bởi cái với cái tính cách của Norton thì nếu anh không mang thai con của gã, có lẽ hai người đã lao vào đấm nhau một trận. Norton cần làm nguội cái đầu của mình, và gã không muốn làm tổn thương anh.

Mọi thứ vẫn sẽ diễn ra hình thường, cho đến khi Norton say xỉn trở về với một mùi nước hoa kỳ lạ và vài dấu hôn trên cổ. Ngay lập tức Naib túm lấy cổ áo của gã và tra hỏi, nhưng với một người đang say xỉn, Norton đơn giản là gục ngay ra đấy.

Naib bất lực và tức giận, anh cảm thấy bị phản bội nặng nề :" Tên khốn Norton Campbell ! Cậu ta nói cậu ta yêu tôi hơn cả mỏ vàng mà cậu ta có, cậu ta yêu tôi và hứa sẽ làm tôi hạnh phúc. Thế mà cậu dám ra ngoài và tìm những người phụ nữ khác ?!" Naib Subedar chắc chắn sẽ đấm Norton ra bã sau khi gã tỉnh dậy. Nhưng ngay sau đó Naib lại cảm thấy hoảng loạn với cảm giác không an toàn. Anh nhìn thấy mình trong gương với cái bụng bầu, tự nhiên trong người dâng nên một mùi vị kinh tởm. Những múi cơ đã không còn và anh ấy nên cân một cách rõ rệt. Không còn ngoại hình ưa hình nữa, các cô gái càng trở nên quyến rũ với Norton. Và anh nhớ về câu nói của gã :" Vấn đề đang nằm ở anh đó Naib !". Có lẽ thực sự như lời Norton nói, vẫn đề là nằm ở anh. Và Naib cũng cảm thấy bản thân thật vô lý và bất thường, anh suy nghĩ về những gì Norton đã phải chịu khi anh như vậy. Và liệu Norton có bỏ anh ? Không anh không thể để mất gã, gã là tất cả đối với anh. Nhất là khi hiện tại trong bụng anh có dòng máu của gã.

Và Naib khóc, phải ! Anh ấy khóc ! Một người lính đã khóc ! Cho dù trong chiến tranh khi những người đồng đội có gục ngã ngay bên cạnh, người lính ấy vẫn kiên cường !

Nhưng bây giờ anh ấy đang khóc sướt mướt như một đứa trẻ khi làm mất kẹo. Anh ấy sợ hạnh phúc nhỏ nhoi sẽ biến mất, sợ sẽ mất Norton. Tâm trí Naib hỗn loạn, lững thững đi vào trong phòng ngủ. Nơi Norton đang nằm, gã ở rất gần nhưng anh có cảm tưởng sau đấy gã sẽ biến mất . Cả giác không an toàn càng nặng nề hơn, Naib cầm làm gì đấy để cứu vớt cuộc tình này !

_______________________

Tỉnh dậy trong cơn buồn tiểu, Norton cảm thấy nặng ở dưới thân. Và khi lật tấm chăn ra để xem có chuyện gì, gã giật mình khi thấy Naib đã vừa sụt xịt khóc vừa mút trụ cho mình.

" Cái... Cái quái gì vậy Naib !? "

Ngước nên đôi mắt ngập nước của mình, Naib nhỏ giọng :" Không sao đâu Norton cứ tiếp tục nằm đi ".

Đây là lần đầu tiên Norton thấy Naib như vậy, nhưng không suy nghĩ được nhiều vì gã bây giờ thực sự rất mắc đi WC. Đẩy đầu anh ra gã có chút luống cuống :" Naib không phải đâu, tôi... Tôi bây giờ cần đi giải quyết !". Nhưng nhận lại và ánh mắt cực kỳ quyết liệt của Naib. Norton phát hiện, anh người yêu của gã đang thực sự nghiêm túc !

" Tiểu vào tôi Norton ".

" Hả ? "

Nhìn thấy Naib há miệng chờ đợi, Norton cảm thấy mình đang nằm mơ chưa tỉnh. Nhưng chính là lúc này không kiềm được, gã đỡ lấy vật kia hướng vào khuân miệng anh. Sau đó liền tiểu vào, dòng nước nóng hổi hơi ngả vàng - có lẽ do gã uống hơi nhiều, cứ vậy rót nên cái lưỡi đỏ hồng rồi đi xuống cổ họng. Nhưng do quá nhiều nên một số trào ra miệng lăn qua khoé môi chảy xuống khuân ngực của người kia. Nhìn thấy anh người yêu thế mà lại vô cùng hưởng thụ, nuốt vào một cách ngon lành gã cảm thấy một cú sốc không hề nhỏ.

Sau đó Norton bất tỉnh luôn :)))

( Vậy nha, hỏny trong tết dương lịch để bữa sau mình ra tiếp chương 2 )
Nhớ cho mình một sao nha 🤧✨🙏

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Norton × Naib - worry - [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ