....Hôm qua bị Sanzu lăn qua lăn lại đến mệt, buổi sáng tỉnh lại cả người Mikey nóng đến độ khiến em muốn chảy mồ hôi.
Hơn nữa phía bên dưới Mikey cảm nhận được cái vật cứng nóng hổi kia vẫn luôn để sát bên khe mông mềm mại của em.
Mikey mơ màng nheo nheo đôi mắt để thích nghi với ánh sáng xung quanh. Đập vào mắt em là đôi mắt màu xanh ngọc đang bá đạo chăm chú mang theo ý cười mà nhìn em chằm chằm.
"Ưm."
Mikey giật mình mà phát ra một tiếng rên nhỏ. Em nhìn thấy Sanzu liền nhớ lại những gì đã xảy ra đêm qua. Em bé vì ngại ngùng mà kéo tấm chăn che khuất gương mặt mình.
Gương mặt em như phủ một tầng sương màu hồng. E thẹn không dám nhìn anh.
Sanzu thấy vậy liền đưa tay xoa xoa mái tóc mềm mại của em. Lật chăn lên, kéo bé cưng ra khỏi đó rồi nói.
"Đi tắm thôi, hôm qua chịch em anh đã thấy hết rồi, không được ngại."
Vừa dứt lời, không để em phản bác lại Sanzu liền bế em lên đi thẳng về hướng phòng tắm. Lưu manh mà đưa tay vỗ vỗ nhẹ vài cái lên mông trắng nõn của em.
"Đã chăm ăn rất kỹ mà sao vẫn nhẹ như vậy, ôm chẳng thấy thịt gì cả."
"Không có nhẹ mà..."
"Vậy à, được mỗi cái mông là có thịt. Sau này không được bỏ bữa nữa. Phải thêm một tí thịt thì lúc chịch bé cưng mới sướng~."
Sanzu nói xong liền không biết xấu hổ hôn nhẹ lên môi Mikey mấy cái, không ngoan ngoãn mà cứ trêu chọc em. Mikey bị anh hôn xong liền trốn trong lồng ngực anh mà phản bát. Sao bây giờ Sanzu lại có thể lưu manh như vậy, rõ ràng trước đây anh rất ngoan mà. Bây giờ toàn nói ra mấy câu xấu hổ với em.
Anh đặt Mikey xuống sàn phòng tắm, động tác nhanh gọn bắt đầu xả nước nóng vào bồn, chỉnh độ nóng vừa phải, bôi sữa tắm cho cả hai.
Thật ra anh chỉ giả vờ đem Mikey đi tắm, chủ yếu vẫn là luôn muốn nhìn trộm cơ thể trắng mềm của em. Thật là, dù đã đi theo Mikey từ khi em còn rất nhỏ cho đến bây giờ, nhưng Mikey không bao giờ cho anh tắm cùng cả, nhiều nhất cũng chỉ thấy được em cởi trần thôi. Mà như vậy cũng đủ để Sanzu mê mẩn ngắm nhìn.
Cả người Mikey trắng trắng cứ như cục bông vậy, ngực vì kì phát tình mà trở nên hơi to hơn so với bình thường, cảm giác hôm qua mềm mềm sờ thật đã tay.
Mikey ngồi đối mặt với Sanzu, ngoan ngoãn để anh thoa sữa tắm cho em, cả cơ thể Mikey bây giờ không nơi nào là không có dấu hôn. Em thẹn thùng mà đưa tay che lại "bé Mikey" của mình.
Sanzu bị bộ dạng này của Mikey chọc cho muốn bốc hoả, dù hôm qua đã làm em rất nhiều lần. Nhưng bây giờ anh vẫn muốn, cứ nhìn Mikey anh liền muốn đè em ra mà chịch.
Mikey luôn cuối mặt không dám ngẩn lên, đột nhiên lại nhìn thấy dương vật thô to của Sanzu đứng thẳng chào hỏi mình. Em liền đỏ mặt mà ngước lên mắng anh lưu manh, xoay người về phía sau né tránh.
Sanzu giả bộ làm như không phát hiện, vẫn bình tĩnh mà tắm rữa cho cả hai.
Sau khi tắm xong, Sanzu mặc áo tắm lên người cho Mikey xong mới loay hoay mặc vào cho chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SanMi | Ngọt - R21
ФанфикH, ooc, lệch nguyên tác, ABO. SANZU X MIKEY -Tất cả truyện chỉ đăng tải ở Wattpad-