Trận chiến kết thúc đã được 3 tuần và không có cái chết nào diễn ra. Mikey và Izana đã cùng nhau sống chung một mái nhà với ông.
________________________________// Tại trước mộ của Emma//
Izana đứng đó nhìn vào tấm bia mộ được khắc tên của em gái mình, anh biết anh có lỗi với Emma nhưng không biết phải nói sao để Emma tha thứ cho lỗi lầm của anh. Anh đứng đó và kìm lấy những giọt nước mắt của mình vì anh biết dù anh có khóc bao nhiêu thì Emma cũng không thể sống lại được.....
•
•
•
•
•
_Ni-chan_đột nhiên một đôi tay ấm áp đặt lên vai anh cùng với giọng nói có pha chút buồn cất lên khiến anh chợt bừng tỉnh khỏi sự tội lỗi bên trong mình. Đó là Mikey, Mikey cũng đang nhìn tấm bia mộ. Nhìn Mikey, Anh biết mình không thể trốn tránh thực tại mà phải đối mặt với nó, chăm lo cho đứa em trai đã phải chịu tổn thương mà mình gây ra này.
anh cố đè lén sự đau buồn này mà cất tiếng." Emma, em đã phải chịu nhiều đau đớn rồi, anh xin lỗi em Emma . Mong em tha thứ cho anh"_Izana
lời nói thật ngắn ngủi, anh biết điều ấy. Trong đầu anh nghĩ ra vô vàn thứ để nói nhưng.....không có câu nào phù hợp để nói ra cả vì những câu nói đó đều là sự van xin sự tha lỗi từ Emma. Phải, có lẽ anh lên nói nhưng câu đó thì sẽ hợp lí hơn nhưng anh không muốn làm một người anh trai yếu đuối trước mặt Emma. Anh chỉ biết cúi đầu xuống mà không dám ngẩng mặt lên.
" Anh biết không Izana, nếu là Emma em chắc chắn em ấy sẽ tha thứ cho anh thôi"_Mikey
Bàn tay ấm áp của Mikey nhẹ đưa lên gương mặt của Izana, đôi tay ấy ấm áp như là ngọn lửa giữa màn tuyết trắng vậy, luôn cháy rực dù trời có lạnh đến đâu. Bàn tay nhẹ đưa cằm Izana lên, cậu muốn Izana ngẩng cao đầu mà đối mặt với Emma.
" ....."
cuối cùng đôi mắt ấy cũng đã rơi lệ, anh đã cố kìm lén rồi chứ. Nhưng cảnh tưởng mà Emma tha thứ cho anh khiến anh không thể kìm lòng. Anh cứ thế mà rơi nước mắt, từng giọt nước mắt đọng trên làn tuyết lạnh. Mikey từ từ đưa tay của mình ôm lấy anh, anh cứ thế mà khóc như một đứa trẻ....được khoảng mấy phút sau, anh bình tĩnh lại và cất giọng.
" Anh sẽ chăm sóc Mikey thật tốt Emma, em cứ giao ở anh "_Izana
" Em có còn là trẻ con nữa đâu"_Mikey
" được rồi em lớn, về thôi "
" hẹn gặp sau nha Emma, anh sẽ lại tới"_Izana.________________________________
thời tiết lạnh giá đi cùng với đó là tiếng xe chạy. Trên chiếc xe là anh và Mikey, hai người trên đường đi không nói với nhau một câu nào. Dù đã mấy ngày trôi qua, nhưng hai người cũng không thân thiết là mấy. Izana đã rất buồn vì điều này, rõ là muốn chăm sóc và cho Mikey cảm giác của tình anh em nhưng nói thì dễ mà làm lại khó. Chỉ là khi nhìn vào Mikey anh lại cảm thấy có lỗi vô cùng.
•
•
•
•
" trời lạnh nhỉ Izana"_Mikey" anh có cần em lai không Izana."_Mikey
Izana mỉm cười nói :
" không cần đâu Mikey, em lạnh sao? "_Izana
".....ừm"_Mikey
" Đưa tay đây "_Izana
Mikey không biết Izana định làm gì nhưng mà vẫn đưa tay cho anh. Anh cầm lấy tay Mikey mà đặt lên bụng mình.
" lạnh thì ôm đi, miễn là không làm ảnh hưởng đến việc lái xe của anh là được" _Izana
Mikey biết vậy liền ôm chặt lấy eo của Izana, cậu còn dựa rồi rụi đầu người vào anh. Nhìn hai người như một cặp đôi mới yêu vậy, rất dễ thương.
" hết lạnh chưa"_Izana
Mikey cười trừ rồi đáp:
" ấm lắm, chẳng phải những cặp đôi hay làm như này sao " _Mikey
Izana bớt chợt nhận ra, nhưng cũng mặc kệ. Mikey ấm là được rồi. Đi được khoảng 15 phút, lúc này Mikey đã ngủ thiếp đi khi ôm anh, anh vừa giữ Mikey vừa chạy xe.
Gần 20 phút sau.Izana dừng xe tại một tiệm bánh Taiyaki mà Mikey hay mua, anh biết Mikey rất thích ăn bánh này vì trước anh có lỡ ăn mất Taiyaki và bị Mikey chửi một trận lên anh muốn đền bù.
Anh nhìn một lượt quanh quầy hàng đựng những chiếc bánh Taiyaki ngon lành trước mặt. Có quá nhiều vị khiến anh không biết lên chọn vị nào, anh tính mua hết nhưng một ý kiến bớt chợt lẩy ra trong đầu nah. Anh sẽ tự tay làm bánh cho Mikey, hẳn là sẽ vui lắm.anh liền mua nguyên liệu và nhờ bác bán hàng ghi lại công thức làm. Trên đường về, anh hào hứng nghĩ tới chuyện Mikey sẽ phản ứng ra sau khi ăn đồ anh làm...
trên đường về, tay Izana vẫn lắm chặt lấy Mikey. Anh có thể cảm nhận được hơi ấm từ Mikey sau lưng mình, anh bây giờ chỉ muốn ôm Mikey thật chặt, nhưng có lẽ nếu anh bớt chợt làm vậy Mikey sẽ nhìn anh bằng một ánh mắt kì lạ quá.
___________đã về đến nhà___________Anh dừng xe rồi cõng Mikey vào nhà, từ trừ đi vào phòng của Mikey. Anh để Mikey xuống giường......anh nhìn Mikey một lúc rồi nhẹ lấy tay xoa lên mặt Mikey. Làn ra ấy thật mịn màn tuy đang ở độ tuổi dậy thì, Izana sờ một lúc rồi đứng dậy kéo ngăn tủ bên cạnh ra và lấy một chiếc bút đen.
// Mikey, anh mày sẽ trả thù cho việc mày dám chửi tao chỉ vì một chiếc Taiyaki //_Izana
có lẽ anh cảm thấy cáu vì Mikey chỉ vì một miếng Taiyaki mà chửi anh làm anh cảm thấy không bằng một chiếc bánh. Từng nét, từng nét vẽ đi trên mặt Mikey một cách dứt khoác. Chỉ 2 phút anh đã trả thù xong, gương mặt Mikey bây giờ trông rất buồn cười.
anh cố nhịn cười mà chuẩn bị rời đi thì đột nhiên từ sau một bàn tay kéo anh lên giường.// hể!? Dậy rồi sao//_Izana
" em dậy rồi sao Mikey?"_Izana
"..."
Mikey không nói gì mà chỉ dụi người vào lòng Izana như một chú mèo, trông rất dễ thương. Anh không đẩy Mikey ra mà chỉ ôm Mikey vào lòng một cách trìu mến.
" Ấm hơn chưa nào "_Izana
"...."
" đừng đi đâu"_MikeyIzana vừa ôm vừa xoa đầu Mikey, đứa em trai này quá mức đáng yêu rồi....cơn ngủ từ từ ập tới, anh dần chìm vào giấc ngủ khi đang ôm Mikey. Hơi ấm từ Mikey khiến anh cảm thấy thoải mái vô cùng.
" anh yêu em Mikey"_Izana
___________hết chương 1 ____________
Cảm ơn vì đã đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers ] [ Mikey x Izana] Tội Lỗi
RandomHi đây là truyện về OTP Izana x Mikey.....Bạn đang vã OTP, tôi hi vọng sẽ giúp bạn thỏa mãn ♡ Top : Izana Bot : Mikey Thể loại : ngược, R18