Hi guys 😊
NJan enthu aanu ningale vilikkende
Kunjus ennu aayaalo ?
Enikku vere pere onnum orma varunilla so vere venamenkil comment KaroDon't forget to vote and comment
So kunjuse nammakku nere storyilottu
Pokaam let's go( 1915 words )
___________________________________________Morning 7:25 am at
Namjin house(So Ithanu namjin house)
Jini raavile thotte kitchenil aanu,
Joone aanenkil company il pokaan ready aakunnu , kookie nalla urakkam aanu, pinne nammade Nancy koche aanenkil raavile thottu k-pop songs stream cheyyukayaanu *pillere aayaal ingane venam*In kitchen
Jini : Nancy.....Nancy....edi Nancyeee~~~ Shyoo...ee penn ethra vilichaalum vili kelkkathillallo.....ithine okke ennaathinu valarthuvaano aavo. Athenganeya raavile thanne eneettu Kanda China kaarude okke paattum kettukondu irikkum.
Dii nancyee~~~ 😡Nancy : amma ennaathina raavile thanne ingane vilichu koovunnathu.
Jini : oh thampuratti vanno. Edi ninakke raavile onnu vanne enne sahaayichaal enna ?
Nancy : pinne enikku onnum vayya. Amma ammayude mootha puthranode poyi para....Avan avide chumma irikkuvalle.Joon : Ennathu aadi raavile thanne thudangiyo ammayum molum koode.
Nancy : ee amma aanu appa chumma raaavile thanne vazhakku undakkunnathu njan avide maryathakku BTS inte butter 🥞 stream cheyyuvaayirunnu.
Jini : aa butter inte kaaryam paranjapozha oorthathu.....Joonetta kadayil ninnu kurachu saathanangal medikkanam.
Joon : aa.....nee athinte list ingu thaa.......njan evening varumpol medichittu varaam.
Nancy : Kando kando ippol enthaayi. Njan butterinte kaaryam paranjillayirunnenkil amma ee kaaryam orkkumaayirunno ? 🤨Jini : pinne velya kaaryam aayi poyi. 😏nee poyi aa kookiene onnu vilichu ezhunnelppikku allengil Avan innu college il povan late aavum.
Nancy : pinne enikku onnum vayya Amma thanne poyi vilikku.
Jini : enikku ivide nooru kootam Pani undu koche, athukonda ninnode poyi vilikkaan paranje. Nee onnu chennu viliche.
Joon : aa list onnu kittiyirunnel.
Jini : aa njan aa karyam angu marannu. joonettaa aa paper ingu eduthe njan ezhuthi tharaam.Same time
Nancy kookiyude roomil
YOU ARE READING
🐰MY BABY TIGER 🐅
FanfictionIthu oru taekook ff aanu ( fresh fresh ) Also include other k-pop members launguage : only manglish Ningale ithil njaan kunjuse ennayirikkum vilikkunnathu pinne njan ningade kuttuse. Kunjusum Kuttusum 🥰🥰 So ithil friendship , family 👨👩👧👧...